Công Nghệ

Samsung Galaxy Fold sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11, giá trên 50 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với mức giá trên 50 triệu đồng, Galaxy Fold sẽ là chiếc smartphone đắt nhất có mặt trên thị trường Việt trong năm nay.

Vào sáng nay, Samsung đã tuyên bố sẽ bán ra chiếc điện thoại gập đang được người dùng mong đợi, Galaxy Fold, trong tháng 11 này tại Việt Nam với giá bán 50 triệu đồng nhưng giới hạn số lượng. Như vậy, sau 2 tháng có mặt tại những thị trường đầu tiên như Mỹ và Hàn Quốc, smartphone màn hình gập của Samsung cũng sẽ cập bến thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy Fold

Với mức giá trên 50 triệu đồng, Galaxy Fold sẽ là chiếc smartphone đắt nhất có mặt trên thị trường Việt trong năm nay.

Đây có thể được xem là lần đầu tiên Samsung bán một chiếc smartphone trên 50 triệu đồng ở Việt Nam. Hãng cho biết mong muốn khai phá phân khúc điện thoại cao cấp trên 50 triệu đồng ở thị trường hơn 90 triệu dân.

Với mức giá này, Galaxy Fold sẽ là chiếc smartphone đắt nhất có mặt trên thị trường Việt trong năm nay. Đây cũng là lần hiếm hoi Samsung ra mắt một mẫu smartphone giá cao hơn cả Apple, cụ thể phiên bản smartphone đắt nhất của Apple hiện nay là iPhone 11 Pro Max 512GB với giá 44 triệu đồng.

Galaxy Fold được Samsung lần đầu công bố tại sự kiện diễn ra hồi tháng 2/2019. Galaxy Fold gây chú ý với màn hình gập Infinity Flex Display kích thước 7,3 inch đầu tiên trên thế giới cùng với cơ chế gập mở bản lề mượt mà tựa trang sách.

Samsung Galaxy Fold

Galaxy Fold gây chú ý với màn hình gập Infinity Flex Display kích thước 7,3 inch đầu tiên trên thế giới cùng với cơ chế gập mở bản lề mượt mà tựa trang sách.

Để làm được điều này, Samsung đã chế tạo một cơ chế bản lề với nhiều bánh răng khớp chặt bên trong. Hãng này cũng đã sáng chế ra một lớp polymer mới và tạo ra loại màn hình mỏng hơn dạng màn hình smartphone thông thường đến gần 50%. Chất liệu mới này cho phép Galaxy Fold có sự linh hoạt, dẻo dai khi gập mở.

Thiết bị này có tới 6 camera, ba camera ở mặt lưng, một camera ở mặt trước và hai camera ở bên trong. Máy cũng có hai phiên bản hỗ trợ kết nối 4G và 5G.

Samsung Galaxy Fold

Galaxy Fold được kì vọng mang đến cho người dùng trải nghiệm của một chiếc máy tính bảng trong kích thước của một chiếc điện thoại thông minh.

Hai camera bên trong của chiếc điện thoại này có thông số 10 MP và 8 MP. Trong khi đó, cụm camera sau trong khi đó bao gồm ba ống kính: 12 MP (góc rộng), 16 MP (góc siêu rộng) và 12 MP (telephoto). Chiếc được bố trí học theo chiều dài thên máy và hơi lồi lên.

Camera trước trên chiếc smartphone này có thông số 10 MP. Với các bố trí camera như thế này, người dùng Samsung Galaxy Fold có thể dùng camera cả ở chế độ máy khi gấp lại hoặc mở ra.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Fold còn được trang bị viên pin có dung lượng 4.380 mAh và có hỗ trợ tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất