Facebook nói hôm thứ tư rằng hãng này ngày càng có nhiều người dùng sử dụng cổng video Facebook Watch và dành nhiều thời gian hơn cho nó so với thời điểm cuối năm ngoái.
Cụ thể, số lượng người dùng ghé thăm Facebook Watch hàng tháng đang tăng lên 720 triệu người dùng, tăng 80% so với con số 400 triệu người được báo cáo vào tháng 12 năm ngoái. Số lượng người dùng hàng ngày cũng tăng lên 140 triệu người, thể hiện mức tăng 87% so với con số 75 triệu người của hồi tháng 12. Được biết, Facebook sẽ chỉ đếm người dùng khi họ dành ít nhất một phút để xem video, một dấu hiệu cho thấy việc xem video là chủ địch.
Theo CNET, số lượng thời gian trung bình một người dùng bỏ ra cho Facebook Watch cũng tăng lên 26 phút từ con số 20 phút (tăng 30%).
Tại nhiều thị trường, Facebook Watch bắt đầu “trình chiếu” những nội dung độc quyền và thu hút được nhiều sự chú ý. Dù vậy, ở Việt Nam, người dùng chủ yếu biết đến nền tảng này thông qua trò chơi đố vui trúng tiền mặt Confetti Vietnam. Về phần mình, Facebook tiếp tục cho biết sẽ hợp tác với các nhà sản xuất nội dung tin tức, thể thao và giải trí trên toàn thế giới để mang những chương trình đặc sắc đến khán giả của mình.