Công Nghệ

Facebook vừa có thêm News Feed hoàn toàn mới, bạn cần phải biết ngay

Mai Hoàng Thông
Chia sẻ

Mới đây, Facebook vừa cập nhật một tính năng hoàn toàn mới, và bạn sẽ bất ngờ khi biết ý nghĩa của nó.

Mới đây Facebook đã chính thức cập nhật thêm một News Feed ẩn thứ hai bên cạnh News Feed chính trên hai nền tảng di động lớn là iOS, Android và cả nền web với tên gọi Explore Feed. Thực tế, đây là tính năng mà Facebook đã thử nghiệm vào tháng 4 vừa qua.

Theo đó, Explore Feed (Nguồn cấp khám phá) sẽ nằm ở thanh sidebar bên trái, bên trong mục Explore, nơi bạn thường truy cập các tính năng như Events, Groups, Pages, Moments, Saved… Còn ở phiên bản di động thì Explore Feed được Facebook đặt để vào thẻ Menu.

Đây là vị trí của Explore Feed trên giao diện di động.

Cho những ai chưa biết, News Feed mặc định là nơi để bạn cập nhật những thông tin, hình ảnh, chia sẻ của bạn bè hay những Page, Group mà chúng ta theo dõi. Trong khi đó, Explore Feed sẽ hiển thị những thông tin từ những người xa lạ, những Page mà bạn không theo dõi, nhưng lại có nội dung tương tự với những thứ bạn đang theo dõi ở News Feed mặc định.

Sở dĩ, lí do để Facebook tạo ra tính năng này là muốn người dùng có thể tiếp cận với những thứ mà họ chưa biết, từ đó mang đến nhiều thông tin hơn một cách tự động, thay vì phải đi tìm hoặc qua người khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Hoàng Thông

Tin mới nhất