Công Nghệ

Facebook Messenger phiên bản Lite cập bến thị trường Âu Mỹ cùng các nước khác

Theo The Verge
Chia sẻ

Facebook ngày càng phục vụ những "thượng đế" của mình tốt hơn khi gần đây, bên cạnh ứng dụng nhắn tin trứ danh Facebook Messenger, hãng đã tung ra ứng dụng "thu nhỏ" Facebook Messenger Lite dành cho những smartphone cấu hình thấp.

Facebook Messenger, một trong những ứng dụng nhắn tin tuyệt vời của Facebook vừa xuất hiện một biến thể “nhẹ” hơn với tên gọi Messenger Lite vừa cập bến thị trường các nước như Anh, Mỹ, Canada và Ireland.

Ứng dụng hữu ích này hiện đang giành riêng cho nền tảng Android, nơi vốn có rất nhiều smartphone cấu hình thấp đang cần những ứng dụng vừa hữu ích mà lại phải vừa “nhẹ”.

Facebook Messenger Lite, ứng dụng hữu ích cho smartphone Android cấu hình thấp.

Thật đáng tiếc là Facebook Messenger Lite hiện chỉ có mặt trên nền tảng Android và theo như Techcrush thì Facebook cũng không có dự định phát hành Facebook Messenger Lite cho iOS. Vì đây là một ứng dụng rút gọn nên rất dễ hiểu khi Messenger Lite chỉ tập trung vào việc nhắn tin và không được trang bị story, bộ lọc camera, trò chơi.

Một số tính năng trên Messenger Lite sẽ bị cắt giảm so với bản gốc.

Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu bởi những tính năng rườm rà trên ứng dụng Facebook Messenger gốc thì Messenger Lite sẽ rất thích hợp với bạn.

Tuy nhiên, để đảm bảo hoạt động tốt nhất trên những thiết bị cấu hình thấp nên tính năng video call và chat heads cũng bị lược giảng. Nếu đang sử dụng Android, bạn có thể tải Facebook Messgen Lite về dùng thử, biết đâu bạn lại thích nó hơn cả phiên bản gốc thì sao!.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất