Công Nghệ

Facebook đăng tuyển nhân sự làm việc cho thị trường Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu trúng tuyển, người làm việc ở vị trí này sẽ làm việc tại văn phòng Facebook ở Singapore.

Mới đây, Giám đốc phụ trách Facebook Việt Nam - bà Lê Diệp Kiều Trang, vừa đăng lên mạng xã hội thông tin tuyển dụng các vị trí nhân sự cho thị trường Việt Nam.

Nội dung tuyển dụng được đăng tải trên trang cá nhân của bà Lê Diệp Kiều Trang.

Trong nội dung được đăng trên trang tuyển dụng của Facebook, vị trí cần tuyển dụng là Quản lý vận hành, mảng Hoạt động cộng đồng tại thị trường Việt Nam.Theo như mô tả, hoạt động cộng đồng là tập trung vào việc hỗ trợ người dùng, giúp người dùng hiểu cách sử dụng sản phẩm của Facebook cũng như góp phần cải tiến sản phẩm.

Bên cạnh đó, người tham gia tuyển dụng cho chiếc ghế này phải nhiệt tình trong việc giúp đỡ khách hàng giải quyết các vấn đề và đóng góp mạnh mẽ cộng đồng Facebook. Không những thế, ứng viên phải là những người có khả năng ngoại giao tốt ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đảm bảo mang đến những điều tốt nhất cho nền tảng Facbook.

Theo giám đốc Lê Diệp Kiều Trang, nếu trúng tuyển, người làm việc ở vị trí này sẽ làm việc tại văn phòng Facebook ở Singapore. Cụ thể công việc là người huấn luyện, hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp cho các thành viên trong nhóm. Dẫn dắt và đưa ra những mục tiêu cho nhóm, hỗ trợ lẫn nhau để có thể đạt được hiệu suất cao. Báo cáo về các chiến lược thực hiện, đo lường tiến trình và chia sẻ kết quả.

Những yêu cầu tuyển dụng.

Đồng thời, xây dựng các dự án liên quan đến phân tích định lượng, nghiên cứu ngành, phát triển chiến lược, làm việc trực tiếp với các nhóm khác trên toàn cầu để giải quyết các vấn đề và đưa ra giải pháp. Xác định mục tiêu, đưa ra đề xuất và dẫn dắt các chiến lược nhóm thông qua giao tiếp. Hỗ trợ cho người dùng trong phạm vi khu vực, hợp tác với các nhóm toàn cầu để đưa ra các giải pháp cần xử lý.

Yêu cầu cho vị trí này cần có bằng cử nhân, khả năng làm việc nhanh, kinh nghiệm quản lý nhân sự. Kèm theo đó là khả năng suy nghĩ chiến lược, óc phân tích và giải quyết vấn đề sáng tạo, khả năng giao tiếp tốt.

Có thể thấy Facebook đang chú trọng hơn vào thị trường Việt Nam, trước khi bà Lê Diệp Kiều Trang được bổ nhiệm làm Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam hồi tháng 3 thì mạng xã hội này có khá ít hoạt động tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất