Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Facebook cho nhân viên làm việc từ xa đến hết năm 2020 vì COVID-19

Facebook đồng thời thực hiện huỷ toàn bộ các sự kiện trực tiếp có trên 50 người tham gia cho tới hết năm tháng 7 năm 2021.

Facebook sẽ thực hiện mở cửa trở lại hầu hết văn phòng của mình vào đầu tháng 7 song nhân sự của hãng này có thể làm việc từ xa cho tới hết năm 2020, theo thông tin từ chính Facebook.

Cụ thể, một người phát ngôn của Facebook cho biết hãng này sẽ mở cửa văn phòng vào ngày 6/7 tới sau khi bị buộc phải đóng cửa vì diễn biến phức tạp của virus corona.

(Ảnh: AP)

Theo CNBC, Facebook là một trong những công ty lớn đầu tiên trên thế giới cho phép nhân sự làm việc từ xa. Hãng này ban bố chính sách làm việc từ xa cho nhân viên trước cả khi chính quyền địa phương áp dụng các lệnh yêu cầu người dân ở nhà để phòng bệnh. CNBC đánh giá hạ tầng số số hoá đã giúp Facebook có thể chuyển đổi nhịp nhàng giữa làm việc từ xa và làm việc tại công ty. Bên cạnh đó, lĩnh vực kinh doanh của Facebook cũng được đánh giá là ít bị ảnh hưởng của dịch bệnh hơn nhiều ngành nghề khác.

Về phần mình, Mark Zuckerberg, CEO Facebook nói rằng Facebook sẽ làm chậm quá trình để nhân viên quay trở lại văn phòng làm việc trực tiếp đễ hỗ trợ nhóm nhân viên buộc phải quay lại văn phòng.

“Chúng tôi hiểu rằng hầu hết mọi người không thể làm việc từ xa dễ dàng như nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi cũng hiểu rằng khi xã hội mở cửa trở lại, mọi thứ sẽ được thực hiện theo trình tự để những người phải quay trở lại làm việc có thể làm điều này một cách an toàn và hạn chế tối đa khả năng bùng phát dịch bệnh trong tương lai,” Zuckerberg nhấn mạnh.

Facebook đã hủy toàn bộ các sự kiện trực tiếp có trên 50 người tham gia cho tới tháng 7 năm sau.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Vũ Tuấn Anh

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất