Công Nghệ

Facebook cập nhật tính năng mới: Ai cũng có thể tạo ảnh 360 độ độc đáo làm ảnh bìa cá nhân

NPQM
Chia sẻ

Một đặc điểm mới rất đáng hoan nghênh góp phần bổ sung và củng cố trải nghiệm cho người dùng Facebook.

Bạn đang tìm kiếm một nét phá cách độc đáo mới cho phần ảnh cover Facebook trên trang cá nhân? Vậy tại sao không thử áp dụng định dạng ảnh 360 độ lên chính cover của mình nhỉ?

Đây là tính năng mới được update lên phiên bản ứng dụng Facebook trên smartphone, dành cho cả 2 nền tảng iOS và Android. Chỉ cần khởi động ứng dụng và chọn chụp ảnh từ chế độ Facebook Camera tích hợp ở phần cài đặt cover, và cuối cùng hãy chọn cho mình một khung cảnh vừa ý nhất để đăng tải thôi.

Khi ở giao diện chụp ảnh 360 độ, hãy thoải mái xoay smartphone theo trục ngang và căn theo những đường dẫn có sẵn hiện trên màn hình mà thôi. Sau đó chỉnh sửa điểm cắt và cuối cùng xác nhận ảnh cần set cover.

Sau khi hoàn thành mọi công đoạn, bạn có thể chia sẻ nó như một bức ảnh đăng tải thường ngày hoặc chọn làm cover luôn. Và đây là những gì hiện ra khi truy cập vào profile của bạn:

Facebook đã và đang đưa tính năng này đến với mọi người dùng trên thế giới nên hãy nhanh chóng cập nhật lên phiên bản mới nhất để trỉa nghiệm nó nhé. Còn đây là những thông tin chi tiết hơn nữa để giải đáp mọi thắc mắc về chức năng ảnh 360 độ này.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất