Công Nghệ

Facebook bất ngờ gặp lỗi, không xem được hình ảnh và video

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Facebook chưa xác nhận cũng như đưa ra thông tin về vấn đề mà mình gặp phải.

Cuối ngày 03/07, nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết dường như mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang gặp phải một số vấn đề dẫn đến truy cập thiếu ổn định. Theo đó, người dùng mặc dù vẫn có thể đăng nhập vào Facebook tuy nhiên họ gặp nhiều khó khăn trong việc xem các nội dung như video hay hình ảnh được cập nhật. Một số nội dung hình ảnh được gửi qua Facebook Messenger cũng chỉ hiển thị một khoảng trắng.

Facebook không thể tải được hình ảnh và video tối hôm 03/07.

Trên trang downrightnow, website chuyên theo dõi thông tin về các dịch vụ Internet lớn trên thế giới, thông tin cũng hiển thị cho thấy Facebook dường như đang gặp lỗi trên diện rộng.

Người dùng Minh Tâm (20 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình vẫn sử dụng được Internet để đọc báo và xem video trên YouTube thông thường nhưng không thể xem được hình ảnh và video trên Facebook.” Cùng gặp phải vấn đề này, người dùng Tuấn (22 tuổi, Hà Nội) cho biết anh không thể gửi được tin nhắn hình ảnh cho bạn bè thông qua Facebook Messenger. “Ban đầu mình tưởng đó là vấn đề kết nối Internet,” người này chia sẻ. Một số người dùng cho biết họ thậm chí đã gỡ bỏ ứng dụng và cài lại những vẫn không giải quyết được vấn đề

Cùng thời điểm, ứng dụng Instagram, mạng xã hội hình ảnh cũng thuộc sở hữu của Facebook, dường như không ảnh hưởng. Facebook trong khi đó không đưa ra bình luận về sự cố mà mình gặp phải.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất