Công Nghệ

Dùng thử bàn ủi hơi nước đứng khiến việc là ủi không còn là ác mộng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Khác với những chiếc bàn ủi truyền thống, bàn ủi đứng mang đến trải nghiệm tiện dụng cho nhóm người dùng bận rộn và có nhiều kiểu đồ với chất liệu khác nhau.

Công nghệ rõ ràng đang khiến cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn và nó đang len lỏi vào từng việc mà bạn làm mỗi ngày, tất nhiên, những công việc trong gia đình không phải một ngoại lệ. Nếu như trước đây, công việc là ủi đồ là một cơn ác mộng mỗi ngày của không ít người thì đến nay, công nghệ đã cải tiến những chiếc bàn là truyền thống thành những sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng.

Đối với những chiếc bàn ủi hơi nước, công suất của bàn ủi là một chỉ số quan trọng vì nó quyết định đến tốc độ và sự hiệu quả của việc là ủi. Theo đó, nếu như công suất quá chậm, tốc độ ủi sẽ chậm tương ứng và khó ủi thẳng được các loại quần áo cứng, dày.

Chiếc bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3951 có công suất 1.900W để giải quyết vấn đề này.

Bên cạnh điểm mạnh đến từ công suất, GSB-3951 còn được nhà sản xuất thiết kế với 5 chế độ phun hơi phù hợp với nhiều loại vải khác nhau (Lụa - Len - Polyester - Cotton - Nỉ).

Việc có nhiều chế độ phun hơi giúp người dùng loại bỏ được nỗi lo bị hỏng đồ hay làm vải biến dạng vốn vẫn là một cơn ác mộng với công việc là ủi.

BlueStone GSB-3951 có thiết kế đơn giản và tinh tế. Bàn ủi hơi nước đứng đặc biệt phù hợp với người dùng ưu tiên sự nhanh gọn và tiện lợi, có nhu cầu thay đổi nhu cầu ăn mặc ngay lập tức trong ngày hay sở hữu một tủ đồ có nhiều quần áo với chất liệu khác nhau.

Phần đế của chiếc bàn ủi đứng này chỉ có một số nút bấm cơ bản để tạo trải nghiệm tinh gọn, ví dụ như nút chọn chế độ ủi, đèn cảnh báo xả cặn, nút tháo giá treo hay nút nguồn.

Phần giá treo của chiếc bàn là đứng này có thể điều chỉnh cao, thấp sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Trải nghiệm cho thấy thanh đỡ của chiếc bàn ủi đứng này khá chắc chắn mặc dù có phần nhìn mảnh mai.

Thiết kế nhỏ gọn là điểm mạnh của BlueStone GSB-3951. Người dùng có thể xếp gọn nó vào một góc phòng. BlueStone GSB-3951 hiện được bán trên thị trường với giá 3,699 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất