Công Nghệ

Đúng như lời đồn, bản thiết kế rò rỉ cho thấy iPhone năm nay sẽ có cụm 3 camera hình vuông

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hình ảnh rò rỉ này tương tự như báo cáo trước đó của Bloomberg khi cho biết, iPhone Xs và Xs Max thế hệ 2019 sẽ có 3 camera.

Dù còn phải đến hơn 8 tháng nữa thế hệ iPhone 2019 mới được trình làng, nhưng tới thời điểm hiện tại, đã có nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone mới được hé lộ qua nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các nguồn tin đều cho rằng iPhone XI (hay iPhone 11) sẽ có 3 camera ra sắp xếp theo khối hình vuông. Mới đây, một hình ảnh về bản thiết kế được cho là của chiếc iPhone XI đã góp phần củng cố điều này.

Cụ thể, theo những hình ảnh rò rỉ được leaker @OnLeaks đăng tải trên Twitter, thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có cụm camera sau giống như các bản dựng từng được chia sẻ trước đây, nhưng kính thước lớn hơn. Trong đó sẽ có 3 camera sau, đèn flash và cảm biến, đồng thời cũng cho thấy máy sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Hình ảnh rò rỉ được cho là mặt lưng của iPhone XI với cụm camera hình vuông. (Ảnh: @OnLeaks)

Hình ảnh rò rỉ này tương tự như báo cáo trước đó của Bloomberg khi cho biết, iPhone Xs và Xs Max thế hệ 2019 sẽ có 3 camera. Ống kính thứ 3 được bổ sung sẽ giúp iPhone chụp được ảnh góc rất rộng, tương tự như các máy LG, ngoài ra nó còn có nhiệm vụ ghi nhận được nhiều pixel hơn để phần mềm có thể xử lý tốt hơn.

“Cảm biến thứ 3 sẽ thu nhận nhiều hình ảnh hơn, bổ trợ cho phần mềm của Apple xử lý hình ảnh hoặc video nhanh chóng để khôi phục lại một chủ thể vô tình bị cắt mất khi bấm nút chụp”, báo cáo cho biết.

Ống kính thứ 3 trên iPhone XI có thể sẽ là ống kính hỗ trợ chụp góc rộng.

Bên cạnh đó, một thay đổi lớn trên iPhone 2019 cũng được tiết lộ từ báo cáo của Bloomberg chính là, Apple có thể sẽ tích hợp các chức năng 3D camera nằm ở mặt sau sử dụng tia laser để quét môi trường vào ứng dụng cho những tính năng AR (thực tế ảo) và game.

Dù vẫn chưa thể khẳng định hình ảnh rò rỉ kể trên có phải thiết kế chính thức hay chỉ là một bản thử nghiệm của iPhone XI, nhưng điều này đã cũng đã chứng minh ít nhiều những nguồn tin rò rỉ trước đó là chính xác.

Gần đây, nguồn tin từ trang blog uy tín Mac Otakara của Nhật bản đã tiết lộ iPhone 11 có thể sẽ được tích hợp công nghệ sạc ngược không dây và đi kèm với bộ sạc 18W của iPad Pro 2018, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể về thời gian sạc pin cho điện. Đáng chú ý, nguồn tin này cũng tiết lộ iPhone XI sẽ được tặng kèm với cáp sạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất