Công Nghệ

Dòng smartphone OPPO Reno truyền cảm hứng cho người dùng trẻ sáng tạo

T.H
Chia sẻ

Cùng xem những chia sẻ về dòng điện thoại Reno và những kỳ vọng của các bạn trẻ về chiếc Reno2 sắp ra mắt.

Qua video phỏng vấn ngắn thực hiện bởi Schannel, những khách hàng trẻ đang sở hữu Reno thế hệ đầu tỏ ra rất hào hứng khi nhắc đến dòng điện thoại này.

Từ dancer, filmmaker, designer hay blogger dù mỗi người một sở thích, cá tính khác nhau nhưng đều có chung nhận xét rằng Reno rất độc lạ và đẹp. Dòng smartphone Reno đã ra mắt thị trường Việt Nam được hơn 4 tháng và được người dùng trẻ sáng tạo yêu thích.

Ngày 16/10 tới đây, Reno2 cũng sẽ chào sân Việt Nam, mang thêm những nâng cấp đáng giá cho dòng smartphone này.

Chia sẻ của người dùng khi sử dụng Oppo

Trong thời kỳ internet phát triển cực thịnh như hiện nay, bạn trẻ nào cũng quan tâm đến chế độ quay phim chụp ảnh để dễ dàng thể hiện cá tính cũng như chia sẻ trên mạng xã hội.

VJ Hạnh Chee - Food blogger rất thích thú với khả năng quay video trên chiếc Reno đời đầu của mình. Là một food blogger, Hạnh Chee có nhu cầu quay video chia sẻ trải nghiệm của bản thân với mọi người rất lớn, vì vậy một chiếc smartphone gọn nhẹ có khả năng thay thế hoàn hảo cho hàng đống thiết bị ghi hình cồng kềnh là ưu tiên hàng đầu.

Với Reno2 sắp ra mắt, máy không chỉ quay video tốt hơn mà còn có thêm tính năng mới. Một thước phim ổn định tốt chắc chắn sẽ thu hút người xem hơn, Reno2 hiểu điều đó và tích hợp giải pháp có thể xem là “gimbal điện tử” cho điện thoại - Ultra Steady Mode.

Ngoài ra, tính năng Audio Zoom cho phép người dùng khuếch đại âm thanh của một đối tượng tùy chọn trong khung hình, bằng cách phóng to vào đối tượng. Livestream, quay sự kiện, chia sẻ những khoảnh khắc thú vị… tất cả đều dễ dàng và mượt mà với Reno2.

OPPO Reno2 với hai phiên bản màu sắc: Đen Lân Tinh và Hồng San Hô.

Designer Dũng và filmmaker Minh cũng tâm đắc ở khả năng chụp ảnh trên Reno thế hệ đầu mình đang dùng, đặc biệt là kchế độ ảnh xóa phông và chụp đêm.

Reno2 còn linh hoạt hơn thế nhờ trang bị đến 4 camera sau gồm cảm biến chính Sony IMX586 48 MP, f/1.7; cảm biến telephoto 13 MP; cảm biến 8 MP góc siêu rộng 116 độ; cảm biến trắng đen 2 MP. . OPPO Reno2 mang đến khả năng biến hóa đa dạng hơn, đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh sáng tạo trong từng khung hình, từng góc chụp, từ chế độ zôm, góc rộng đến chụp đêm, chụp châm dung xoá phông hay macro.

Reno2 cũng nâng cấp tính năng Siêu Chụp Đêm Ultra Night Mode trở thành Siêu Chụp Tối Ultra Dark Mode. Ngay cả khi bạn không thể thấy gì trong bóng đêm, Reno2 vẫn có thể chụp và cho ra bức ảnh rõ ràng nhờ AI mà không tạo ra nhiễu như khi tăng ISO theo cách quen thuộc.

OPPO Reno2 với 4 camera và nhiều chế độ chụp ảnh quay phim ấn tượng.

Dancer Tiểu Vi do đặc thù công việc cần sử dụng smartphone để quay phim liên tục, do đó cô rất quan tâm đến thời gian sử dụng pin cũng như sạc nhanh trên Reno.

Vẫn được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh VOOC 3.0, nhưng viên pin trên Reno2 sắp ra mắt được nâng cấp lến 4000 mAh. Pin lớn mang lại thời gian sử dụng dài hơn, trong khi đó VOOC 3.0 giúp nạp lại năng lượng khi cần thiết với tốc độ cực nhanh nhờ thuật toán VFC mới rút ngắn 10% thời gian sạc cuối cùng.

Chưa hết, 5 lớp bảo vệ từ điện thoại, củ sạc đến dây sạc sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng lẫn thiết bị.

Reno2 trang bị sạc VOOC 3.0 siêu nhanh cùng viên pin 4000mAh cho trải nghiệm ấn tượng.

Thế hệ mới của Reno sắp ra mắt có trang bị đến 4 camera, bổ sung thêm khả năng zoom 20x, chất lượng quay video chống rung tốt hơn, thiết kế đẹp mắt, pin lớn… rất phù hợp cho các bạn trẻ năng động - thế hệ “sản xuất nội dung mạng xã hội”.

Về thiết kế, Reno2 sắp ra mắt sẽ tiếp tục kế thừa những thiết kế sang trọng này từ Reno đời đầu. Sản phẩm sẽ ra mắt với 2 màu cá tính: Đen Lân Tinh và Hồng San Hô.

Thiết kế đối xứng với 2 mặt kính cong 3D bao phủ toàn thân mang lại cảm giác cầm nắm mượt mà. Điểm nhấn sáng tạo nằm ở camera vây cá mập độc đáo, người dùng Reno chắc chắn luôn ở vị trí nổi bật nhất trong đám đông mỗi khi selfie.

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện chính thức của OPPO Reno2 tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 để có thể trải nghiệm chính xác nhất chiếc điện thoại này.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất