Công Nghệ

Đội tuyển Việt Nam sẽ giúp mang về cho nhà đài 350 triệu mỗi 30 giây quảng cáo tại Asian Cup 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Báo giá quảng cáo tại Asian Cup 2019 mới đây đã chính thức được Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam công bố chính thức.

Cận kề thời điểm Asian Cup 2019 chính thức khởi tranh, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam mới đây đã chính thức đưa ra báo giá quảng cáo cho các trận đấu vòng bảng của giải đấu này. Theo đó, đối với các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019, mức giá quảng cáo thấp nhất là 175 triệu đồng cho thời lượng quảng cáo 10 giây và có thể lên tới 350 triệu đồng cho thời lượng quảng cáo 30 giây. Mức báo gía này tương đương với mức báo giá quảng cáo vòng bảng AFF Cup 2018.

Tại Asian Cup 2019, thầy trò ông Park Hang Seo nằm chung bảng với Iraq, Iran và Yemen.

Ở phần bình luận các trận đấu vòng bảng, mức giá quảng cáo cho mỗi khung thời lượng thấp hơn so với quảng cáo trong trận đấu từ 25 triệu đồng tới 50 triệu đồng. Đối với các trận đấu tại vòng bảng nhưng không có đội tuyển Việt Nam thi đấu, nhà đài đưa ra mức giá quảng cáo dao động từ 10 triệu đồng tới cao nhất là 30 triệu đồng tuỳ thời lượng và thời điểm phát sóng.

Đài Truyền hình Việt Nam thực tế đã công bố việc có bản quyền phát sóng Asian Cup 2019 từ khá lâu trước đó. Theo thoả thuận, VTV được quyền sản xuất, khai thác, sử dụng độc quyền trên kênh truyền hình mặt đất miễn phí và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên cáp, vệ tinh, IPTV, internet và di động (không bao gồm trên mạng xã hội); quyền không độc quyền khai thác tư liệu để sản xuất chương trình bên lề và tin tức; không được quyền cấp lại quyền cho đơn vị thứ ba. Cũng theo thông tin chính thức từ nhà đài này, các nội dung Asian Cup 2018 sẽ được phát sóng trên hai kênh sóng là VTV5 và VTV6.

Bên cạnh đó, Fox Sports cũng có bản quyền phát sóng toàn bộ 51 trận đấu của Asian Cup 2019 tại Việt Nam trên hệ thống truyền hình trả tiền. Nhà đài quốc tế này thậm chí sẽ thực hiện bình luận bằng Tiếng Việt các trận đấu có thầy trò ông Park Hang Seo tranh tài.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất