Công Nghệ

Đội nhà thua hai trận liên tiếp, người hâm mộ thầy trò ông Park Hang Seo vẫn quan tâm đến Asian Cup 2019 nhất thế giới

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mức độ quan tâm về Asian Cup 2019 của người hâm mộ Việt Nam thậm chí gấp nhiều lần nước chủ nhà UAE.

Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò ông Park Hang Seo đã hoàn thành hai trận đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019. Với hai thất bại liên tiếp trước Iraq và Iran, cánh cửa tranh tấm vé vớt vào vòng loại trước tiếp của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn khép lại nếu các cầu thủ của chúng ta chiến thắng chiếc Yemen, và thậm chí cần chiến thắng với cách biệt lớn. Thực tế, mặc dù đội tuyển Việt Nam có kết quả thi đấu không quá mĩ mãn tại giải đấu cấp châu lục này, người hâm mộ vẫn tỏ ra cực kì quan tâm đến Asian Cup.

Theo đó, Google Trends ghi nhận trong suốt bảy ngày qua, lưu lượng tìm kiếm từ khoá “Asian Cup 2019” tại Việt Nam luôn đứng đầu thế giới. Nếu mức độ quan tâm cho giải đấu này được thể hiện chính xác thông qua Google thì người Việt Nam thậm chí còn quan tâm đến Asian Cup 2019 gấp tới 4 lần quốc gia chủ nhà UAE. Theo đó, nếu gán cho lưu lượng tìm kiếm từ khoá này tại Việt Nam số điểm 100 thì tại UAE giá trị tìm kiếm chỉ đạt 26. Ba quốc gia tìm kiếm nhiều về Asian Cup 2019 trên Google tiếp theo là Lào (13), Qatar (11) và Bahrain (11).

Bên cạnh các từ khoá “Asian Cup 2019”, người dùng Việt Nam còn tìm kiếm nhiều về các từ khoá như “bảng xếp hạng các đội thứ 3 Asian Cup 2019.” Thực tế, trong vài năm trở lại đây, ở các giải đấu thể thao lớn, Google luôn tổng hợp thông tin một cách cực kì đầy đủ và trực quan hiển thị ngay trên đầu trang kết quả tìm kiếm của mình để phục vụ người hâm mộ. Asian Cup 2019 không phải một ngoại lệ. Khi thực hiện tìm kiếm “Asian Cup 2019” trên Google, người dùng sẽ có thể nhận ngay các thông tin về lịch thi đấu, thống kê trận đấu, bảng xếp hạng, tin tức tổng hợp, thông tin cầu thủ… của giải bóng đá này.a

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất