Công Nghệ

Đội bóng của bầu Đức vượt mặt Bayern Munich, Arsenal và Chelsea ở một tiêu chí bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong tháng 9 vừa qua, số lượng lượt xem kênh YouTube của HAGL thu hút được khiến ngay cả các ông lớn làng bóng đá thế giới cũng ngỡ ngàng.

Trang Depor&Finanzas mới đây đã công bố thứ hạng lượt xem trên YouTube trong tháng 9 của các câu lạc bộ trên thế giới. Kết qủa bất ngờ cho thấy trong tháng 9, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai thu hút được tới 4,76 triệu lượt xem trang kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới, xếp ở vị trí số 8.

Bảng xếp hạng 30 đội bóng thu hút được nhiều lượt xem nhất trên YouTube trong tháng 9 năm 2018.

Với thành tích này, xét về mặt con số, Hoàng Anh Gia Lai thậm chí thu hút được nhiều sự chú ý hơn cả một số đội bóng danh tiếng thế giới như Bayern Munich (4,62 triệu lượt xem, xếp thứ 9), Arsenal (4,43 triệu lượt xem, xếp thứ 10), Juventus (3,88 triệu lượt xem, xếp thứ 13) hay Chelsea (3,28 triệu lượt xem, xếp thứ 17).

Cũng trong tháng 9, Barcelona là câu lạc bộ thu hút được nhiều lượt xem nhất trên YouTube với tổng lượt xem lên tới 16,9 triệu lượt. Liverpool, Real Madrid, PSG và Manchester United lần lượt xếp ở bốn vị trí tiếp theo với 10,4 triệu lượt xem, 8,28 triệu lượt xem, 7,76 triệu lượt xem và 5,8 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất