Công Nghệ

Đọ xe chuyên dụng đón đưa các nhóm nhạc K-Pop: người siêu xe gây choáng, kẻ giản dị bất ngờ

Theo Kpopline
Chia sẻ

SNSD và Big Bang được cho là sở hữu những chiếc xe đắt tiền nhất, trong khi các nhóm nhạc BTS, Wanna One hay A Pink lại chọn các dòng xe giản dị hơn.

Bên cạnh những “xế hộp” cá nhân, thành viên các nhóm nhạc Hàn Quốc còn thường xuyên di chuyển bằng những chiếc xe chung của cả nhóm để phục vụ mục đích công việc. Bạn đã bao giờ thắc mắc những chiếc xe nhóm của SNSD, Big Bang hay BTS trông như thế nào và có giá bao nhiêu chưa?

SNSD - Chevrolet Explorer Van

Chiếc xe nhóm mà SNSD sử dụng cũng phần nào thể hiện được sự thành công và nổi tiếng của một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop. Theo đó, các cô gái thường xuyên đến các show diễn bằng một chiếc Chevrolet Explorer Van 11 chỗ với giá trị hiện tại có thể lên tới trên dưới 118 nghìn USD. Nội thất bên trong chiếc xe này được cho là có đầy đủ TV, quầy rượu, máy hát karaoke, jack cắm các thiết bị điện tử…

Big Bang - Chevrolet Explorer Conversion Van 

Không chịu nép vế trước SNSD, các anh chàng Big Bang cũng có một chiếc Chevrolet Explorer Van nhưng đậm chất nam tính hơn nhờ thiết kế màu đen. Chiếc xe này có thể có giá thị trường ở mức khoảng 109 nghìn USD.

BTS - Starex Van

Với những fan hâm mộ của các anh chàng BTS, hình ảnh chiếc Starex Van đen tuyền có lẽ không còn gì quá lạ lẫm bởi đây vốn là chiếc xe gắn liền với các anh chàng tài năng khi di chuyển và lưu diễn. So với xe nhóm của đàn anh, đàn chị SNSD hay Big Bang, Starex Van của BTS có kích thước khá nhỏ cùng mức giá thị trường cũng dễ chịu hơn nhiều, ở mức khoảng 21.000 USD.

EXO - Xe buýt riêng

Nhóm EXO sử dụng hẳn một chiếc xe buýt cho mục đích di chuyển cả nhóm. Hiện chưa rõ thương hiệu của chiếc xe buýt này, tuy nhiên nó được cho là có giá trị lên tới 163,5 nghìn USD. Điểm đặc biệt về chiếc xe buýt này ở chỗ nó luôn được dán decal kín xe với hình ảnh chủ đạo là các chàng trai nhóm EXO. Việc dán decal như thế này vừa đáp ứng được mục đích quảng bá trong khi đó lại đảm bảo tính riêng tư.

Wanna One - Hyundai Solati H350

Nhóm Wanna One đang sở hữu một chiếc xe Hyundai Solati H350 16 chỗ với giá thị trường khoảng 25.000 USD. Chiếc xe này được sơn màu đen khá nam tính trong khi đó các đường nét về ngoại thất vuông vắn cũng tạo ra sự ấn tượng về mặt thẩm mỹ.

AOA - Grand Carnival

Nhóm nhạc AOA được cho là đang di chuyển bằng chiếc Grand Carnival từ thương hiệu Kia với giá khoảng 19.994,55 USD.

Seventeen - Grand Starex

Nếu xét về số lượng xe chuyên dụng đưa đón, Seventeen có lẽ là nhóm nhạc chơi trội nhất trong danh sách này khi nhóm được cho là có tới ba chiếc xe. Tuy nhiên, Seventeen thường xuyên sử dụng chiếc Grand Starex nhất. Chiếc xe này có giá thị trường trên dưới 20 nghìn USD.

A Pink: Starex Limousine

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết các cô nàng nhóm A Pink lại đang sử dụng một chiếc Starex Limousine đen tuyền cực kì… nam tình. Chiếc xe này có giá thị trường khoảng 25.000 USD.

Chia sẻ

Theo

Kpopline

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất