Công Nghệ

Săm soi sức nóng trên MXH của những cái tên xuất hiện trong MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Một trong những sản phẩm giải trí được chờ đón nhất trong tháng 7 chính là MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP.

Tối nay, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức lên sóng. Bên cạnh hiệu ứng đến từ việc người hâm mộ đã phải chờ đợi rất lâu cho sản phẩm này, nhiều người cũng háo hức với “Hãy trao cho anh” bởi Sơn Tùng M-TP đã chơi lớn khi mời rất nhiều những cái tên đình đám như Snoop Dogg hay Madison Beer tham gia cùng sản phẩm của mình. Điều này khiến không ít người đưa ra dự đoán rằng “Hãy trao cho anh” sẽ là một ca khúc đậm chất Âu - Mỹ.

Cận kề thời điểm MV này lên sóng, hãy cùng “săm soi” thử sức nóng của ba cái tên “hot” sẽ xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP là Sơn Tùng M-TP, rapper gạo cội Snoop Dogg và ca sỹ trẻ Madison Beer.

Trong số ba cái tên lớn sẽ tham gia vào MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP, Snoop Dogg là người sở hữu fanpage khủng nhất với hơn 35 triệu người nhấn like. Con số này của Sơn Tùng M-TP đang là hơn 10 triệu người còn Madison Beer hiện có khoảng 2,8 triệu người theo dõi trên Facebook. Sơn Tùng M-TP hiện đang là một trong những nghệ sỹ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội của làng giải trí Việt Nam.

Trên sân chơi YouTube, Sơn Tùng M-TP tỏ ra không kém cạnh so với đàn anh Snoop Dogg mặc dù mình là một nghệ sỹ trẻ khi có 4,11 triệu người theo dõi. Snoop Dogg cùng kênh YouTube “westfesttv” trong khi đó có 4,89 triệu lượt theo dõi. Madison Beer là người có kênh YouTube với số lượng người theo dõi khiêm tốn nhất trong số ba cái tên này cùng con số 1,31 triệu người. Video mới nhất của cô được phát hành khoảng một tháng trước hiện có khoảng 7,7 triệu lượt xem.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất