Công Nghệ

'Đọ' sức nóng của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan trước giờ tranh tài tại Asian Cup 2019 chiều nay (20/01)

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Xu hướng tìm kiếm trên Google cho thấy cổ động viên Việt Nam và Jordan đang tích cực tìm kiếm thông tin về đối thủ.

Vào 18h chiều nay (20/01, giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan sẽ có trận đấu mở màn vòng 1/16 giải bóng đá Asian Cup 2019. Theo đó, Jordan lọt vào tới vòng này với tư cách đội bóng đứng thứ đầu bảng B còn thầy trò ông Park Hang Seo bước qua khe cửa hẹp để trở thành một trong bốn đội bóng đứng thứ ba các bảng đấu có thành tích tốt nhất. Cận kề thời điểm trận đấu này chính thức diễn ra cổ động viên Việt Nam và Jordan đều đang tích cực tìm kiếm thông tin về đối thủ trên các trang mạng.

Từ khoá liên quan đến đội tuyển Việt Nam được tìm kiếm nhiều hơn từ khoá liên quan đến đội tuyển Jordan trên Google trong 7 ngày gần đây.

Theo đó, trang thống kê xu hướng tìm kiếm Google Trends ghi nhận Jordan là một trong ba quốc gia tìm kiếm về đội tuyển Việt Nam nhiều nhất trong khoảng thời gian một ngày trở lại đây. Theo đó, nếu gắn lưu lượng tìm kiếm từ khoá “Vietnam National Football Team” (tạm dịch: Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam) tại Việt Nam với giá trị 100 thì người dùng Internet tại Lào và Jordan đang là hai nhóm người dùng thực hiện tìm kiếm nhiều nhất với giá trị tìm kiếm là 11 và 8 lần lượt

Ở chiều hướng ngược lại, người hâm mộ Việt Nam thậm chí có xu hướng tìm kiếm từ khoá “Jordan National Football Team” (tạm dịch: Đội tuyển bóng đá quốc gia Jordan) thậm chí có xu hướng tìm kiếm lớn rõ rệt hơn. Theo Google Trends, nếu như giá trị tìm kiếm từ khoá nói trên ở Jordan là 100 thì người hâm mộ Việt Nam thực hiện tìm kiếm với lưu lượng giá trị đạt tới 36 điểm.

Tại Asian Cup 2019, thầy trò ông Park Hang Seo mới chỉ có duy nhất một chiến thắng trước Yemen.

Cũng theo Google Trends, nếu như so sánh mức độ quan tâm của người dùng Internet dành cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan, thầy trò ông Park Hang Seo có chỉ số vượt trội hơn, ít nhất là trong khoảng thời gian 7 ngày gần nhất trở lại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất