Công Nghệ

Taylor Swift và Justin Bieber lại 'đấu khẩu' trên mạng xã hội nhưng ai là người có sức mạnh lớn hơn?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nếu coi số lượng người theo dõi trên mạng xã hội là thước đo sức mạnh, Taylor Swift và Justin Bieber ai sẽ chiếm ưu thế hơn?

Hôm nay, Hollywood lại được dịp dậy sóng trước màn đấu khẩu của Taylor Swift và Justin Bieber. Thực tế, màn đấu khẩu này bắt đầu từ việc ông trùm Scooter Braun tuyên bố mua lại hãng đã Big Machine Record với giá 300 triệu USD. Big Machine từng là hãng đĩa mà Taylor Swift thực hiện kí hợp đồng trước khi đầu quân cho Republic Records trong suốt 13 năm. Như một kết quả của thương vụ, Scooter Braun sẽ nắm giữ sáu album đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Scooter Braun hiện đang là đơn vị quản lý nhiều ca sỹ nổi tiếng khác như Justin Bieber hay Demi Lovato.

Đọc thêm: Hollywood 'dậy sóng': Justin Bieber và Taylor Swift 'đấu khẩu', chuyện hợp đồng nô lệ, thao túng không ngừng trong nhiều năm

Ở thời điểm hiện tại, Hollywood đang chia phe để ủng hộ Justin Bieber và Taylor Swift. Nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại một số “chỉ số” trên mạng xã hội của hai ca sỹ nổi tiếng này để xem ai có sức mạnh khủng khiếp hơn.

Trên Facebook, Taylor Swift đang nhận được 71,73 triệu người theo dõi, trong khi đó con số này của Justin Bieber là 76,98 triệu người. Cả hai nghệ sỹ này đều không chọn Facebook là nơi chia sẻ quá nhiều thông tin về đời sống cá nhân của mình. Nền tảng này chủ yếu được lựa chọn để đăng tải các thông tin liên quan đến hoạt động nghệ thuật.

Đối với Instagram, Taylor Swift lại tỏ ra vượt trội hơn so với Justin Bieber, cô nàng này hiện đang có khoảng 119 triệu người theo dõi, nhiều hơn Justin Bieber khoảng 5 triệu người.

Justin Bieber có “sức mạnh” trên Twitter lớn hơn nếu xét ở số lượng người nhấn theo dõi. Mặc dù Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Với các ngôi sao Âu - Mỹ, Twitter lại là mạng xã hội được họ yêu thích và thường xuyên sử dụng để cập nhật các thông tin mang tính chất cá nhân hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất