Công Nghệ

Đọ hiệu năng Samsung Galaxy Note9 và iPhone Xs Max cho thấy điều bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chỉ có RAM 4 GB so với RAM 6 GB của Samsung Galaxy Note9, iPhone Xs Max khiến nhiều người bất ngờ trong bài test hiệu năng này.

Cả Samsung và Apple hiện tại đều đang có những lựa chọn hấp dẫn dành cho người dùng thích những chiếc điện thoại có màn hình lớn với iPhone Xs Max và Samsung Galayxy Note9. iPhone Xs Max theo đó được trang bị chip 6 nhân Apple A12 xung nhịp 2,49 GHz, trong khi đó Samsung mang đến cho chiếc Galaxy Note9 chip 8 nhân Exynos xung nhịp 2,7 GHz. Điều đáng nói là chip Apple A12 của Apple sử dụng cấu trúc mới 7 nm, trong khi đó ông lớn công nghệ Hàn Quốc trung thành với chip 10 nm.

Vậy hãy cùng thử xem, iPhone Xs Max và Samsung Galaxy Note9, điện thoại nào mang lại trải nghiệm về hiệu năng tốt hơn. Về mặt con số, iPhone Xs Max đạt điểm đa nhân 11.555 khi đo bằng Geekbench 4, trong khi đó con số mà Samsung Galaxy Note9 đạt được là 8.998. Dù vậy, điều người dùng quan tâm hơn có chắc chắn sẽ là trải nghiệm thực tế và khả năng của hai chiếc máy sẽ phần nào được hé lộ thông qua video dưới đây của SuperSaf TV.

Trong bài thử nghiệm của mình, SuperSaf thực hiện mở 12 ứng dụng có mặt trên cả nền tảng iOS và Android để so sánh tốc độ. Kết quả cho thấy, trong số 12 ứng dụng, Samsung làm tốt hơn Apple ở 5 ứng dụng trong khi đó ở 7 ứng dụng còn lại iPhone Xs Max tỏ ra vượt trội hơn. Phần đa các ứng dụng Samsung Galaxy Note9 khởi chạy nhanh hơn là các ứng dụng mạng xã hội trong khi đó iPhone Xs Max lại mở các ứng dụng trò chơi hiệu quả hơn.

Tất cả các ứng dụng này sau đó đều được để ở chế độ chạy nền. Khi quay lại, Samsung Galaxy Note9 phải mở lại 3 trong số 12 ứng dụng trong khi đó iPhone Xs Max không phải khởi chạy lại bất kì ứng dụng nào. Một thành tích cực kì ấn tượng nhất là khi iPhone Xs Max chỉ có RAM 4 GB trong khi đó Note9 có RAM tới 6 GB.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất