Công Nghệ

Đố bạn biết chiếc smartphone đặc biệt này có gì mà lại trông như một 'cục gạch' đích thực như vậy

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mang tên gọi Energizer Power Max P18K Pop, chiếc smartphone có pin siêu khủng bạn sắp thấy bên dưới sẽ được bán ra vào tháng 9 năm nay cùng mức giá chưa được công bố.

Nếu phải chọn ra một trong những thiết bị kì lạ nhất có mặt tại MWC 2019, chiếc Energizer Power Max P18K Pop xứng đáng có một vị trí. Chiếc điện thoại này theo đó sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 18.000 mAh mà theo lý thuyết của nhà sản xuất là nó có thể phục vụ được 90 giờ đàm thoại và thời gian chờ tới 50 giờ. Để làm cạn pin máy, người dùng cũng có thể phải chơi game liên tục trong ai giờ. Có viên pin lớn nên thời gian sạc đầy của chiếc Energizer Power Max P18K Pop cũng không ngắn. Quá trình sạc theo đó có thể mất tới 9 giờ cùng một cục sạc kích thước khá lớn.

Nhìn từ mặt trước, Energizer Power Max P18K Pop không có điểm gì quá kì lạ…

Với viên pin tới 18.000 mAh, không khó hiểu khi Energizer Power Max P18K Pop có kích thước cồng kềnh đến vậy. Chiếc máy này có độ dày tuỳ vị trí nhưng có thể lên tới từ 30 đến 40 mm.

Energizer Power Max P18K Pop sử dụng màn hình 6,2 inch độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel tràn viền. Máy chạy chip Helio P70, RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB.

Camera là một thứ khá thú vị trên chiếc Energizer Power Max P18K Pop. Chiếc máy này cụ thể có tới ba camera, trong đó bao gồm ba camera ở mặt lưng…

Bên cạnh camera trước kép ở dạng bật lên. Phonearena cho biết chiếc điện thoại nói trên sẽ được bán ra vào tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất