Công Nghệ

Điều gì đang xảy ra tại Apple: Thêm một nhân sự cao cấp nữa rời đi

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với thông tin mới này, Apple đã mất ba nhân sự cao cấp ở cấp độ Phó Chủ tịch chủ trong vỏn vẹn chưa đầy một năm.

Bloomberg mới đây cho biết Phó Chủ tịch Phụ trách Truyền thông, đồng thời là người đứng đầu mảng quan hệ công chúng của Apple Steve Dowling sẽ rời công ty này.

Steve Dowling. (Ảnh: Bloomberg)

Ông Dowling theo đó đã làm việc tại Apple trong suốt 16 năm và bắt đầu nắm giữ vai trò hiện tại từ năm 2014. Ông là người chịu trách nhiệm cho những thông điệp Apple phát đi trên truyền thông cùng với đó là thực hiện truyền thông cho các sự kiện ra mắt iPhone và truyền thông nội bộ dưới thời CEO Tim Cook.

“Sau khi thực hiện một màn ra mắt sản phẩm thành công nữa, ông quyết định sẽ rời Apple để tận hưởng thời gian bên gia đình”, Apple nói trong một thông cáo báo chí về sự thay đổi nhân sự của mình. “Dowling để lại một di sản to lớn vẫn sẽ phục vụ công ty trong tương lai. Chúng tôi biết ơn ông vì tất cả những gì đã cống hiến cho Apple và chúc ông những gì tốt đẹp nhất.”

Phil Schiller. (Ảnh: 9to5Mac)

Cũng theo thông tin từ Apple, giám đốc marketing Apple Phil Schiller sẽ là người tiếp nhận lại công việc mà Steve Dowling để lại. Steve Dowling là nhân sự quan trọng thứ ba của Apple rời đi chỉ trong một năm. Trước đó, Apple đã để mất Phó Chủ tịch phụ trách bán lẻ Angela Ahrendts và người đứng đầu mảng thiết kế Jony Ive.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất