Công Nghệ

Điều đặc biệt sẽ khiến nhiều người bất ngờ trong tập cuối 'Về nhà đi con'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

"Về nhà đi con" sẽ tạm biệt khán giả vào tối nay (12/08) ở tập phát sóng thứ 85.

Tối nay (12/08), tập cuối cùng của bộ phim “Về nhà đi con” sẽ chính thức lên sóng. Là một bộ phim được gọi vui bằng biệt danh “bộ phim quốc dân”, điểm thú vị về tập cuối của “Về nhà đi con” là việc nó có thời lượng tới 34 phút và hoàn toàn không có quảng cáo, theo thông tin từ phía nhà đài. Trước đó, “Về nhà đi con” gặp phải khá nhiều chỉ trích do thời lượng chiếu trên sóng truyền hình rơi vào khoảng 30 phút nhưng có tới 10 phút trong số đó là quảng cáo.

Thực tế, mặc dù có nhiều quảng cáo, thế nhưng đơn giá quảng cáo “Về nhà đi con” lại không cao như những bộ phim truyền hình giờ vàng chiều cùng thời điểm. Theo thông tin từ Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd), giá quảng cáo phát sóng trong “Về nhà đi con” được áp dụng từ ngày 8/4 là 100 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo. Trong khi đó, mức báo gía quảng cáo được đưa ra cho các quảng cáo thời lượng 10 giây, 15 giây và 30 giây lần lượt là 50 triệu đồng, 60 triệu đồng và 70 triệu đồng. Ở trường hợp của các phim “Mê cung” hay “Nàng dâu order”, đơn giá quảng cáo 30 giây trong khi đó lên tới 180 triệu đồng và 150 triệu đồng.

Mặc dù có không ít ý kiến chê trách về việc thời lượng phim ngắn nhưng quảng cáo quá nhiều, phần đông khán giả đề tỏ ra hiểu và thông cảm cho nhà đài bởi thực tế quảng cáo là nguồn thu chính của nhà đài trong các chương trình truyền hình để từ đó có chi phí vận hành.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất