Công Nghệ

Điện thoại mới của Google sẽ khiến iPhone phải ngả mũ chào thua ở khả năng chụp hình

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Google Pixel 4 sẽ là một trong những chiếc điện thoại đáng mong chờ nhất ở nửa cuối năm nay, đặc biệt với những ai yêu thích chụp hình trên di động.

Nguồn tin mới từ 9to5Google mới đây cho biết Pixel 4 có thể có camera với khả năng zoom 8x, cùng với đó là tính năng chụp ảnh ban đêm Night Sight được cải thiện và tính năng “Motion Mode” hỗ trợ chụp các hình ảnh chuyển động.

Cũng theo trang này, Pixel 4 sẽ có hai camera sau (lần đầu tiên trong lịch sử dòng điện thoại này) với một camera chính 12 MP và một camera telephoto 16 MP.

Cụ thể, 9to5Google cho biết “Motion Mode” sẽ là tính năng cho phép điện thoại thực hiện những tấm hình có tính chất hoạt động cao như các hoạt động thể thao với “chủ thể di chuyển ở tiền cảnh và làm mờ hậu cảnh,” tương tự như những gì những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp có thể thực hiện. Nhiều khả năng những tấm hình này sẽ là kết quả của khả năng máy học và trí tuệ nhân tạo được áp dụng trên điện thoại mới của Google.

Cùng lúc, tính năng Night Sight được cải thiện sẽ giúp Pixel 4 cho ra đời những tấm hình vượt trội ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Thực tế, đây cũng là thế mạnh của những chiếc điện thoại Pixel.

Về tính năng zoom 8x, đây nhiều khả năng sẽ là sự kết hợp giữa zoom quang học và tính năng zoo Super Res Zoom hiện cũng đã có trên những dòng máy Pixel.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất