Công Nghệ

Diễn viên trong phim Harry Potter hợp tác với Apple trong TV show đặc biệt

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về Apple TV+ cho thấy Apple đã sẵn sàng cạnh tranh với các ông lớn như Netflix hay Amazon Prime trên sân chơi streaming video.

Quê hương của Tim Cook có thể là chủ đề của một trong những TV show mới mà Apple đang phát triển cho Apple TV+ trong năm 2020.

Trong series nội dung hài hước đầu tiên đồng sản xuất với BBC, Apple đã mờ diễn viên Imelda Staunton tham gia vào 8 phần phim, cùng sự xuất hiện của Darren Boyd và Phil Davis. Được biết, series phim này sẽ có tên Alabama.

Imelda Staunton được người yêu điện ảnh trên thế giới biết đến nhiều nhất với vai Dolores Umbridge trogn series Harry Potter. Dù vậy, ở Anh, bà là một diễn viên gạo cội khi đã được đề cử giải thưởng Olivier Awards tới 13 lần.

Các chi tiết liên quan đến series Alabama dù vậy vẫn đang được giữ kín. Việc sản xuất series này đang được dẫn dắt bởi đạo diễn Jim O’Hanlon cùng sự kết hợp với Chris Sussman, người đứng đầu mảng nội dung vui nhộn của BBC Studio. Series này vì thế sẽ khó có khả năng lên sóng trước thời điểm năm 2020.

Apple đã giới thiệu qua về dịch vụ Apple TV+ của mình vào hồi tháng 3 năm nay với những nội dung độc quyền đầu tiên có thể sẽ được lên sóng ngay vào mùa thu tới. Apple được cho là sẵn sàng chi 1 tỷ USD ban đầu để đầu tư vào nội dung độc quyền cho dịch vụ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất