Công Nghệ

Điên cả đầu vì bị mời chơi bắn ruồi EverWing? Đây là cách để bạn chặn dễ dàng trong 1 nốt nhạc

Mai Hoàng Thông
Chia sẻ

Bên cạnh tính thư giãn giải trí thì không thể phủ nhận được sự phiền phức đến nhức đầu của EverWing - một tựa game hot mới được Facebook trang bị cho ứng dụng Messenger của mình.

Ở thời điểm hiện tại, EverWing đang chiếm trọn trái tim của một số lượng lớn người dùng Facebook Messenger, tuy nhiên cũng đem lại hàng loạt sự phiền toái cho bạn bè của những người chơi. Cụ thể, những lời mời chơi game được gửi trực tiếp trong ứng dụng Messenger làm cho một số người dùng cảm thấy bực bội và cực kỳ khó chịu. Thế nhưng “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, cuối cùng sự phiền toái không đáng có trên cũng được khắc phục bởi một số mẹo vặt chỉ trong 1 nốt nhạc.

1. Tắt thông báo game EverWing trên Facebook

Đầu tiên, người dùng truy cập vào EverWing trên FaceBook Mesenger, sau đó nhấn vào phím “Quản lí” nằm ở góc phải trên màn hình. Khi đó phản hồi sẽ hiển thị ba lựa chọn bao gồm: “Quản lí tin nhắn”, “Gửi phản hồi” và “Báo cáo EverWing”, bạn lựa chọn mục “Quản lí tin nhắn”. Cuối cùng bạn chỉ cần gạt nút xanh để không nhận thông báo từ EverWing là xong.

2. Chặn tận gốc Everwing từ ứng dụng Facebook

Nếu vẫn chưa yên tâm, bạn hoàn toàn có thể chặn triệt để EverWing từ ứng dụng Facebook. Mở ứng dụng Facebook và chọn thẻ ba gạch nằm ở góc phải dưới của màn hình rồi sau đó lựa chọn “Cài đặt”. Tiếp tục chọn mục “Cài đặt tài khoản” để làm tiếp những bước sau.

Kế tiếp, lựa chọn “Ứng dụng” và sau đó là thẻ “Nền tảng”. Cuối cùng, bạn chọn “Không” để hoàn thành thao tác. Vậy là bạn đã chặn hoàn tất EverWings khỏi Messenger một cách triệt để, nhưng cũng cần lưu ý cách này sẽ chặn toàn bộ trò chơi và ứng dụng từ Facebook chứ không phải một mình EverWing nên bạn cũng phải cân nhắc kỹ trước khi thao tác.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất