Công Nghệ

Điểm tồi tệ nhất trên iPhone X sắp thay đổi, nhưng bạn đừng nên vội mừng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Kích thước phần "tai thỏ" trên mặt trước iPhone sẽ được thu gọn nhưng điều này sẽ không được hiện thực hóa cho tới sớm nhất là năm 2019.

Nếu bạn không phải một người thích phần “tai thỏ” trên chiếc iPhone X, đây là tin vui dành cho bạn: Thiết kế của nó có thể sẽ thay đổi, thế nhưng mọi thứ sẽ không được thực hiện cho tới năm 2019.

Theo một báo cáo từ trang công nghệ thông tin Hàn Quốc ET News, Apple hiện đang nghiên cứu phương án tích hợp bộ cảm biến nhận diện khuôn mặt vào mô-đun camera trên mặt trước iPhone. Điều này có thể giúp kích thước phần khuyết trên đỉnh iPhone X này được thu gọn. Thông tin này trước đó cũng được khẳng định bởi MacRumors.

iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple sở hữu thiết kế màn hình tràn viền đồng thời không có nút Home vật lý. Thế nhưng để đạt được thiết kế này, Apple vẫn cần một diện tích nhỏ để đặt camera trước, cảm biến tiệm cận và một số cảm biến khác giúp tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID có thể hoạt động và thay thế cảm biến vân tay TouchID.

Dù vậy, không ít người dùng cho rằng phần “tai thỏ” này là một điểm trừ về thiết kế và làm mất đi tính cân đối của chiếc điện thoại đến từ Apple.

Theo ET News, thiết kế những chiếc iPhone năm 2018 của Apple đến nay đã được hoàn tất và mặc dù Apple đang theo đuổi việc thiết kế phần khuyết trên đỉnh máy nhỏ hơn nữa thì điều này sẽ không xuất hiện trên các sản phẩm cho tới sớm nhất là năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất