Công Nghệ

Điểm mặt 5 YouTuber mất nhiều 'sub' nhất trong năm 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Danh sách những YouTuber mất nhiều người đăng kí nhất trong năm 2019 này được Business Insider đưa ra.

Zoella

(Ảnh chụp màn hình)

Zoe Sugg, còn được biết đến trên Internet với tên gọi Zoella, bắt đầu sự nghiệp trên Internet của mình vào năm 2007 với kênh YouTube và blog thiên về lĩnh vực làm đẹp, thời trang và đời sống. Sugg hiện đang sống ở Anh và kể từ thời điểm đó đã ra mắt rất nhiều sách, một số dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da và một số sản phẩm khác.

Dù vậy, Zoella đã không cập nhật kênh YouTube chính của mình mang tên “Zoella” từ tháng 6 năm ngoái. Cô chỉ hoạt động trên kênh YouTube thứ hai mang tên “Zoe Sugg”. Hiện tại, Zoe đang có một studio chuyên marketing trên mạng xã hội có tên A to Z Creatives.

Số người đăng kí: 11,5 triệu

Số người đăng kí mất đi trong năm 2019: -429.401 người

InfantiLandia

(Ảnh chụp màn hình)

InfantiLandia là một kênh YouTube trẻ em ở Tây Ban Nha. Kênh này chuyên đăng tải các đoạn phim hoạt hình theo phong cách stop-motion, hoạt hình đất sét hoặc hoạt hình nói chung cho trẻ em.

Số người đăng kí: 8,9 triệu

Số người đăng kí mất đi trong năm 2019: -409.034 người

밴쯔

(Ảnh chụp màn hình)

밴쯔 là một kênh YouTube về ẩm thực và ASMR ở Hàn Quốc. Nó đi vào hoạt động từ năm 2013.

Trong trường hợp bạn chưa biết, “ASMR” là viết tắt của “autonomous sensory meridian response” (tạm dịch: Phản ứng kinh tuyến cảm giác tự trị). Các đoạn video và âm thanh ASMR được tạo ra các trải nghiệm liên quan đến giác quan. Chúng thường là các đoạn âm thanh tập trung với chất lượng rất cao như tiếng thì thầm hay các âm thanh lặp đi lặp lại để tạo ra cảm giác thoải mái cho người nghe. ASMR cực kì phổ biến trong vài năm trở lại đây nhưng hiện tượng này vẫn chưa được y học chính thức công nhận.

Số người đăng kí: 2,6 triệu

Số người đăng kí mất đi trong năm 2019: -395.753 người

Priyanka Chopra

(Ảnh: Today)

Ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất phim Priyanka Chopra là một trong những nghệ sĩ Ấn Độ có thu nhập cao nhất. Cô duy trì kênh YouTube cùng tên của mình từ năm 2014 và mới chỉ đăng tải 19 video.

Số người đăng kí: 500.000

Số người đăng kí mất đi trong năm 2019: -352.454 người

Bethany Mota

(Ảnh chụp màn hình)

Bethany bắt đầu sự nghiệp trực tuyến của mình vào năm 2009 dưới tên gọi Macbarbie07. Cô nổi tiếng với những video trên YouTube về lĩnh vực làm đẹp, thời trang và đời sống.

Số người đăng kí: 10 triệu

Số người đăng kí mất đi trong năm 2019: -320.365 người

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất