Công Nghệ

9 sao Hàn không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn chụp ảnh đẹp miễn chê

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc, nhiều nam idol của các nhóm nhạc thần tượng còn sở hữu biệt tài là chụp ảnh đẹp. Những bức ảnh của các anh chàng này đẹp đến mức fan vẫn thường trêu chọc rằng, idol của mình đã có một nghề ​khác để dắt túi, sau này có rời showbiz cũng khỏi lo... thất nghiệp.

L (INFINITE)

Myungsoo (L) được xem là một trong những idol kiêm nhiếp ảnh gia thành công nhất với những bức ảnh trên mạng xã hội tuyệt đẹp do chính bản thân tự chụp. Năm 2013, L đã từng phát hành cuốn sách ảnh của mình mang tên “L's Bravo Viewtiful”. Theo anh chàng tiết lộ, bản thân đã từng giữ vai trò nhiếp ảnh cho một số hình ảnh teaser của nhóm nhạc nữ Lovelyz. Nếu muốn biết anh chàng chụp ảnh đẹp đến nhường nào, bạn “tham quan” trang mạng xã hội Instagram của L để được nhìn ngắm những tác phẩm tuyệt vời.

V (BTS)

Taehyung (V) cũng cực kỳ yêu thích nhiếp ảnh. Nguồn cảm hứng chụp ảnh của Taehyung bắt nguồn từ nhiếp ảnh gia người Thụy Sỹ Ante Badzim. Để bày tỏ sự yêu thích của mình với thần tượng, V đã tự sắm cho mình biệt danh #Vante. V và thần tượng của mình vẫn thường trò chuyện với nhau qua mạng xã hội Twitter. Nam ca sỹ cũng từng tiết lộ một số tác phẩm tâm đắc nhất của mình cho fan hâm mộ.

Jungkook (BTS)

Chỉ cần nghe đến biệt danh “em út vàng” được các anh lớn của BTS và A.R.M.Y dành tặng cho, có thể hiểu rằng Jungkook là một maknae phi thường hoàn hảo. Không chỉ đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi, cậu em út này còn giỏi cả ăn, ngủ nghỉ, chơi và hay làm trò. Những, tưởng Jungkook đã hoàn hảo lắm rồi, vậy mà mới đây các fan lại phát hiện ra cậu út còn giỏi thêm nhiếp ảnh. Qua những bức ảnh chụp được các ông anh đăng tải trên mạng xã hội, A.R.M.Y hoàn toàn bị thuyết phục về khả năng làm phó nháy của Jungkook.

The8 (SEVENTEEN)

Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Minghao (The8) còn có biệt tài nhiếp ảnh. Chỉ cần nhìn loạt ảnh trên tài khoản Instagram của anh chàng, bạn sẽ thấy kĩ năng chụp ảnh tốt của The8 là tốt như thế nào. Ngoài việc chụp những cảnh vật xung quanh và nhiều khung cảnh tuyệt vời khác, anh chàng cũng ghi lại những khoảnh khắc thú vị của các thành viên bằng máy ảnh.

Hongbin (VIXX)

Nếu không quá bận rộn với việc quảng bá cho album mới, biểu diễn cùng VIXX hay đóng phim, ngoài việc chơi game thì nhiếp ảnh còn là sở thích của Hongbin. Lúc rãnh rỗi, anh chàng có thể nhờ một số thành viên khác làm người mẫu và bắt đầu tác nghiệp. Tuy nhiên, chắc các thành viên khác của VIXX sẽ yêu thích những bức ảnh nghệ thuật của anh chàng hơn rất nhiều vì không muốn bị mang ra làm vật thí nghiệm!

JB (GOT7)

Vào năm 2015, Jaebum (JB) tiết lộ sở thích của mình là nhiếp ảnh. Kể từ đó, những sản phẩm của anh chàng trên Instagram có hồn hơn thấy rõ. Khi công ty chia một nhóm nhỏ gồm JB và Jinyoung với tên là JJ Project vào năm ngoái, cả hai đã mở một cuộc triển lãm ảnh cùng tên với những bức ảnh được chụp bởi Jaebum và Jinyoung.


Peniel (BTOB)

Ngoài khả năng rap đỉnh cao, Peniel của BTOB còn được biết đến như một nhiếp ảnh gia tài năng thực thụ. Vào năm vừa rồi, rapper của BTOB đã có buổi triển lãm ảnh đầu tiên của mình mang tên Penography. Anh chàng cũng từng là đạo diễn cho MV “Stand By Me” của nhóm nhỏ BTOB-BLUE.

Johnny (NCT)

'Johntography' là biệt danh của người hâm mộ đặt cho Johnny, chỉ cần nghe là bạn cũng biết trình độ nhiếp ảnh thượng thừa của anh chàng rồi nhỉ. Dưới ống kính của Johnny, người hâm mộ có thể thấy được những bức ảnh đầy sắc thái của các thành viên nhóm NCT. Chưa kể, Taeyong và Ten của NCT cũng có năng khiếu chụp ảnh không kém gì đồng đội của mình.

Kihyun (MONSTA X)

Không chỉ sở hữu giọng hát mạnh mẽ, Kihyun của MONSTA X còn khiến người hâm mộ phát cuồng vì khả năng chụp ảnh đẹp. Kihyun đã tổ chức hai triển lãm của riêng mình và Monbebes (fanclub của MONSTA X) dường như không thể không ngắm nhìn những tác phẩm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất