Công Nghệ

Điểm đặc biệt trên chiếc xe Trường Giang từng tặng Nhã Phương khiến ai cũng ghen tị

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Năm 2017, Trường Giang từng tặng Nhã Phương một chiếc xe với ngoại thất trắng muốt cùng mức giá trên dưới 1,7 tỷ đồng.

Tháng 5 năm 2017, người hâm mộ cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương xôn xao trước thông tin Trường Giang mua tặng Nhã Phương một chiếc xe hơi bạc tỷ. Có một điều khá thú vị là mặc dù khá đắt show phim ảnh, sự kiện hay gameshow, nhưng chị gái Bích Phương là Bích Trâm từng xác nhận cô nàng vốn có lối sống giản dị này vẫn phải thuê nhà và đi xe trả góp.

Cuối tháng 5 năm 2017, Trường Giang tặng Nhã Phương một chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive. Thời điểm đó chiếc xe này có giá khoảng trên dưới 1,7 tỷ đồng.

Chiếc xe này sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1911 cc cho công suất tối đa 211 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1200 - 4000 vòng/phút.

Chiếc xe mà Trường Giang mua tặng Nhã Phương là một chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive trắng muốt. Điểm đặc biệt trong những hình ảnh bị rò rỉ khi ấy của cặp đôi này khiến nhiều người cảm thấy ghen tị là việc trên chiếc xe Trường Giang đem tặng người yêu có xếp rất nhiều cánh hoa hồng thành hình trái tim cực kì tỉ mỉ. Không dừng lại ở đó, trên nắp ca-pô của xe còn viết thêm chữ “She's” (tạm dịch: của cô ấy) uyển chuyển và lãng mạn. Trên chữ “She's” được gắn một cách bướm màu hồng.

Chữ “She's” lãng mạn trên nắp ca-pô.

Nhìn sự lãng mạn này, có trái tim cô gái nào lại không tan chảy cơ chứ?

Cho đến nay, Nhã Phương vẫn sử dụng chiếc xe mà Trường Giang tặng và thỉnh thoảng cô cũng mượn chiếc Mercedes-Benz C300 đời 2015 màu đỏ của Trường Giang khi có nhu cầu đi lại. Sau khoảng thời gian gắn bó và yêu thương, Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức kết hôn vào ngày mai (25/09).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất