Công Nghệ

Dịch vụ xem phim của Apple ra mắt tháng 11, phí dịch vụ 9,99 USD mỗi tháng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trong bối cảnh doanh thu từ mảng phần cứng đi xuống, Apple đang nỗ lực đi tìm nguồn doanh thu mới từ sản phẩm dịch vụ.

Apple sẽ cho ra mắt dịch vụ xem TV và phim Apple TV+ vào tháng 11, một động thái để hoàn thiện mục tiêu 50 tỉ USD doanh thu từ dịch vụ cho đến năm 2020.

Ở thời điểm ban đầu, công ty này sẽ giới thiệu một số lượng nhỏ các chương trình và mở rộng nó sau đó thường xuyên hơn sau vào tháng, nguồn tin thân cận với vấn đề nó. Apple cũng sẽ cho người dùng dùng thử miễn phí dịch vụ.

Nhà sản xuất iPhone đang bước chân vào một lĩnh vực ngày càng đông đúc, dẫn đầu bởi Netflix và Amazon. Trong vài tháng tới, một số cái tên khác như Walt Disney Co, AT&T và NBCUniversal cũng sẽ cho ra mắt các dịch vụ tương tự. Tất cả đều hướng tới đối tượng người dùng đang không còn mặn mà với truyền hình cáp và thích xem nội dung trên các thiết bị di động.

Theo Bloomberg, Apple đang cân nhắc cho phép người dùng xem miễn phí ba tập đầu tiên của mỗi chương trình và sau đó có thể cho phép thanh toán dịch vụ theo từng tuần. Dịch vụ của Apple sẽ ra mắt tại trên 150 quốc gia.

Apple TV+ là một trong năm dịch vụ số đăng kí sử dụng trong danh mục của Apple cùng Apple Music, Apple News+, iCloud và Apple Arcade. Một người phát ngôn của Apple từ chối bình luận về vấn đề.

Appel tới thời điểm hiện tại chưa công bố mức phí cho dịch vụ của mình, tuy nhiên đang cân nhắc gói 9,99 USD mỗi tháng, nguồn tin nói. Mức phí này cao hơn một chút so với con số 8,99 USD của Netflix và Amazon trong khi đó Disney+ có phí chỉ 6,99 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất