Công Nghệ

Dịch vụ streaming video đang được chờ đón của Apple sẽ có gì khi ra mắt vào tháng 3 này?

Theo 9to5Mac
Chia sẻ

Thông tin mới từ Bloomberg liên quan đến dịch vụ xem video theo yêu cầu của Apple có thể khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, dịch vụ streaming video mà Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 25 tháng 3 tới đây sẽ có rất ít nội dung độc quyền. Trang này theo đó cho biết các chương trình độc quyền do Apple sản xuất vẫn đang trong quá trình phát triển với mục tiêu ra mắt sớm nhất vào mùa thu tới.

Theo 9to5Mac, Apple đang phát triển trên dưới 12 TV show độc quyền.

Bloomberg nói thêm rằng Aple đang nỗ lực để “chốt” được thoả thuận với các mạng nội dung như HBO, Showtime hay Starz trước sự kiện ngày 25 tháng 3. Với thời gian gấp rút, Apple được cho ra đã “đưa ra nhiều nhượng bộ” để đảm bảo thương vụ thành công. Báo cáo cũng cho biết tại sự kiện ngày 25 tháng 3 tới, Apple có thể sẽ giới thiệu xem thẻ tín dụng Apple cùng với đó là dịch vụ đăng ký đọc báo/ tạp chí. Thẻ tín dụng Apple có thể có tên mã là “Project Cookie”. Việc Apple mời nhiều nhà báo trong ngành công nghiệp này đến tham dự sự kiện ngày 25 tháng 3 có thể là một gợi ý cho thấy sản phẩm thẻ tín dụng này có thể sẽ được ra mắt.

Ngoài ra, Bloomberg nhận định dịch vụ đăng ký đọc tin tức của Apple News sẽ tương tự những gì một ứng dụng đã được Apple thâu tóm trước đó là Texture mang lại. Theo đó, người dùng sẽ trả. Một mức phí để đọc nhiều ấn phẩm báo và tạp chí. Báo cáo cũng tiết lộ Apple sẽ “bán” dịch vụ video và dịch vụ tin tức riêng, tuy nhiên người dùng có thể được giảm giá khi đăng ký nhiều dịch vụ. Hiện chưa rõ Apple Music có nằm trong gói khuyến mãi này không.

Chia sẻ

Theo

9to5Mac

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất