Công Nghệ

Tính năng dịch thuật bằng camera thần thánh trên ứng dụng Google Translate chính thức hỗ trợ Tiếng Việt

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sau bản cập nhật lớn này, tính năng dịch thuật nói trên sẽ hỗ trợ 88 ngôn ngữ tổng cộng.

Google đang tung ra một bản cập nhật lớn cho tính năng camera trong ứng dụng dụng Translate (Google Dịch) của mình. Phiên bản mới của ứng dụng này theo đó sẽ hỗ trợ thêm 60 ngôn ngữ mới cùng khả năng hiển thị kí tự gọn gàng hơn trên màn hình người dùng, cập nhật mô hình dịch thuột và giảm thiêut lỗi dịch thuật cuối cùng tới hơn 85%.

Đây là một tin vui cho người dùng ứng dụng Google Dịch bởi thực tế tính năng dịch thuộc qua camera này tỏ ra cực kì hữu ích để dịch thuật một số nội dung như thực đơn hay các biển báo, biển chỉ dẫn. Đến thời điểm hiện tại, tính năng này vẫn bị giới hạn bởi chất lượng dịch thuật thấp, giao diện người dùng chưa quá hoàn thiện và giới hạn ngôn ngữ. Tuy nhiên, bản cập nhật mới được kì vọng sẽ giải quyết cùng lúc cả ba vấn đề.

Điểm đáng nói là sau khi bản cập nhật này được tung ra, Tiếng Việt cũng sẽ là một trong tám mươi tám ngôn ngữ được hỗ trợ.

Về phần mình, Google nói bản cập nhật này sẽ tới tay 1% người dùng ngay trong hôm nay và số lượng người dùng còn lại sẽ nhận được nó dần dần trong một vài tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất