Công Nghệ

Dell ra mắt Vostro 7570, laptop '2 trong 1' thú vị tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo nhà sản xuất, Vostro 7570 là chiếc laptop gaming văn phòng, vừa có thể đáp ứng được yêu cầu về công việc vừa giải tỏa nhu cầu giải trí.

Dell mới đây đã chính thức cho ra mắt chiếc laptop Vostro 7570 mà hãng khẳng định là chiếc laptop gaming văn phòng đầu tiên. Vostro 7570 vẫn mang trên mình thiết kế khá chắc chắn và bền bỉ, dù vậy, không khó để nhận thấy ngoại hình máy lúc này có phần “hầm hố” và nam tính hơn có lẽ là để nêu bật lên khả năng phục vụ tác vụ chơi game, giải trí của dòng máy này.

Vostro 7570 có thiết kế khá cứng cáp và hấm hố. Thiết kế này phù hợp với nam giới hơn phái đẹp.

Khe tản nhiệt làm mát lớn được sắp xếp đối xứng nhau qua bản lề. Thiết kế này giúp Vostro 7570 làm máy hiệu quả mà lại tiết kiệm năng lượng.

Được trang bị chip thế hệ thứ 8 mới nhất từ Intel - KabyLake H, đi cùng card đồ họa rời GTX 1060 6GB GDDR5 và ổ cứng PCIe SSD 128GB, bộ nhớ DDR4 32GB, Vostro 7570 có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ giải trí cho tới công việc cùng khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ. Máy ngoài ra còn sở hữu màn hình 15 inch Full HD IPS, tích hợp webcam HD và Waves MaxxAudio Pro cho phép người dùng có được những trải nghiệm hình ảnh chất lượng và âm thanh rõ ràng.

Bàn phím của chiếc máy này có hệ thống đèn nền.

Thunderbolt 3, 2 cổng USB 3.1, với PowerShare, HDMI và VGA là các cổng kết nối có trên chiếc laptop này.

Đặc biệt, Vostro 7570 được Dell thiết kế bàn phím số 10-key và bàn di chuột chính xác, ánh sáng trắng từ đèn LED của bàn phím backlit cho cảm giác sử dụng máy ở trong không gian ánh sáng kém cực tốt. Không thể không nhắc đến việc chiếc laptop của Dell có tính năng bảo mật dấu vân tay cùng với đó là tính năng bảo mật Windows Hello, cho phép đăng nhập một lần chạm.

Tại Việt Nam, Vostro 7570 được bán với 30,19 triệu đồng cho mức cấu hình cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất