Công Nghệ

Dell ra mắt màn hình S-Series với thiết kế đơn giản, khả năng hiển thị tốt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Dell vừa tiếp tục tung ra chuỗi màn hình S tầm trung dành riêng cho người dùng gia đình và văn phòng. S-series sở hữu thiết kế đơn giản, khả năng hiển thị tốt, đi cùng góc nhìn rộng và có kích thước đa dạng, từ 23 đến 27 inch.

Dell S-series có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Toàn bộ các nút điều khiển đều được sắp xếp ở phần cạnh dưới của màn hình, thuận tiện điều chỉnh trong khi vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ. Các cổng giao tiếp cũng được sắp xếp gọn gàng ở mặt sau, hỗ trợ các thao tác kết nối dây nguồn hay kết nối qua các thiết bị thông minh khác một cách dễ dàng.

Màn hình S-series được thiết kế với điểm nhấn là viền màn hình vô cực (InfinityEdge). Dòng màn hình S-series mới của Dell bao gồm ba mẫu màn hình cơ bản: S2319H, S2419H và S2719H có kích thước tương ứng 23 inch, 24 inch và 27 inch.

Dell S-series 24-inch - S2419HN.

Hướng đến đối tượng sử dụng là nhân viên văn phòng, những màn hình kích thước 23 inch nhỏ gọn sẽ có thể tiết kiệm diện tích, gọn gàng và linh động. Với kích thước 24 inch phổ biến, chuỗi màn hình 24 inch sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian gia đình hay thiết kế phòng làm việc tại nhà.

Ba màn hình 27 inch sẽ mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng nhờ kích thước màn hình lớn. Thiết kế viền màn hình vô cực còn thích hợp cho nhu cầu thư giãn, xem phim hay kết nối để chơi game.

Dell S-series có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) tấm nền IPS phủ lớp chống chói, độ sáng màn hình 250 nits, tỉ lệ tương phản 1000:1 và tốc độ làm tươi 60Hz. Với khả năng hiển thị 99% không gian màu sRGB, S-series cho khả năng hiển thị màu sắc tốt.

Nhờ được trang bị công nghệ TUV Certified, Dell S-series hỗ trợ hiển thị hình ảnh rõ ràng, giảm tối đa tình trạng nhấp nháy, kèm hỗ trợ tính năng ComfortView - lọc ánh sáng xanh vốn có hại cho sức khỏe mắt. Ngoài ra, S-series còn trang bị hệ thống loa CinemaSound Waves được điều chỉnh bởi công nghệ Waves MaxxAudio cho chất lượng âm thanh tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất