Công Nghệ

Dễ dàng tạo ảnh động với ứng dụng độc đáo Gifme

Chia sẻ

Mang vóc dáng của một bức ảnh truyền thống nhưng ảnh động vẫn thể hiện sinh động nội dung bạn mong muốn. Thử ngay ứng dụng này để có những bức ảnh sống động nhất nhé!

Nếu thường xuyên sử dụng Internet, chắc chắn bạn sẽ quen mặt với những bức ảnh động cứ lăn tăn trên Newfeed được mọi người chia sẻ rầm rộ. Có thể thường thấy, đó là những phân đoạn ngắn hài hước, vui nhộn và đặc biệt ấn tượng.

Ảnh động (Gif) thực tế đã xuất hiện từ rất lâu, may mắn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các mạng xã hội nên gần đây trở lại như một cơn sốt khiến ai cũng thích thú ủng hộ.

Nếu hứng thú với những bức ảnh hay ho này, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện. Ứng dụng với tên gọi GIF Me Camera sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra những file ảnh động độc đáo và thú vị.

Trước tiên cần download ứng dụng này, các nền tảng đều được hỗ trợ và hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì cả (Android, iOs, Window Phone).

Gifme (1)

Khởi động GIF Me Camera, nhấn chọn import và tìm đến đoạn video được lưu trữ sẵn trong điện thoại của bạn. Có hai lựa chọn là video có sẵn và quay một đoạn video mới.

Gifme (2)

Sau khi đoạn video đã được import, hãy lựa chọn thời gian bắt đầu và kết thúc của bức ảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn độ phân giải, tỉ lệ khung hình tùy thích… Nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn để có những khoảnh khắc độc đáo.

Giftme2

Bạn cũng có thể chọn bộ lọc màu ưng ý trong hệ thống filter của ứng dụng và thỏa sức sáng tạo với các con chữ.

Gifme (3)

Sau khi đã hoàn chỉnh các chi tiết, bạn chỉ cần bấm vào nút Create, đợi một thời gian cho đến khi máy thông báo quá trình xử lý đã hoàn tất là xong.

Gifme (4)

Lúc này bạn đã thực hiện xong bức ảnh động của mình rồi. Thật nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng xem lại trong album ảnh của mình.

Gifme (5)

Ứng dụng cũng hỗ trợ chia sẻ lên rất nhiều các mạng xã hội khác nhau như Facebook, Hangouts, Email hay Google+…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất