Công Nghệ

Đè bẹp Indonesia, thầy trò ông Park Hang Seo lại gây sốt ở Hàn Quốc

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Rõ ràng, người Hàn Quốc đang dành rất nhiều tình cảm dành cho ông Park Hang Seo nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Kể từ khi huấn luyện viên Park Hang Seo dẫn dắt các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam và đạt được nhiều thành tích ấn tượng cũng như bước tiến lớn, bóng đá Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người yêu bóng đá Hàn Quốc. Điều này tiếp tục được thể hiện trong những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Duy Mạnh là người mở màn cho chiến thắng 3-1 của đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra trận đấu thứ ba của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trước đội tuyển Indonesia vừa kết thúc cách đây ít phút, lưu lượng tìm kiếm về bóng đá Việt Nam ghi nhận trên cổng thông tin phổ biến tại Hàn Quốc là Naver tăng vọt ở một số nhóm người dùng.

Ảnh chụp màn hình những từ khoá được tìm kiếm nhiều trên Naver thời điểm trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia vừa kết thúc.

Ở nhóm người dùng thuộc độ tuổi 40, từ khoá “Bóng đá Việt Nam” đứng ở vị trí số 16 trong số những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất theo thời gian thực. Trong khi đó, ở nhóm người dùng độ tuổi 50, từ khoá này leo lên vị trí số 12. Ở vị trí số 15 là từ khoá có nghĩa là “Việt Nam Indonesia”.

Đội tuyển Việt Nam vừa “đè bẹp” Indonesia ngay trên sân khách với tỉ số 3 - 1 trong một trận đấu có phần dễ dàng của thầy trò ông Park Hang Seo. Phải đến trung tuần tháng 11 đội tuyển Việt Nam mới có các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, vào ngày 14/11, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ có trận đấu với UAE còn ngày 19/11 là trước đối thủ Thái Lan. Đây là hai đối thủ đáng gờm nhất của Việt Nam tại bảng đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất