Công Nghệ

Đây là ứng dụng từng được nhiều sao Hàn yêu thích, bạn đã dùng thử chưa?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tập trung vào mảng nội dung video, KWAI là mạng xã hội nơi bạn có thể dễ dàng chia sẻ và kết nối với bạn bè và thần tượng.

Ra mắt từ năm 2011, tuy nhiên mãi phải tới vài tháng trở lại đây ứng dụng mạng xã hội KWAI mới được nhiều người biết đến và thậm chí tạo được một cơn sốt trong giới trẻ khi được hàng loạt sao Hàn như Suzy, IU, Seung Ri, YoonA, Jo Kwon hay nhóm JBJ sử dụng. Tại Việt Nam, KWAI lại đạt đỉnh quan tâm nhớ một cô gái xinh xắn làm việc tại một tiệm net có tên Đóa Nhi.

Nhiều sao Hàn từng rất thích tính năng lipsync của KWAI.

Cách đây khoảng một tháng, xuất phát từ một đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên tiệm nét xinh xắn có tên Đóa Nhi bị một anh chàng khách hàng liên tục trêu chọc, “thả thính” bằng nhiều cách khác nhau được tung lên mạng, Đóa Nhi trở thành một hiện tượng nhỏ trên mạng Internet. Cư dân mạng ngay lập tức đã “lùng sục” tung tích của cô gái này nhanh chóng tìm ra cô là một người dùng khá năng động và tích cực trên KWAI.

Đóa Nhi, cô gái tiệm net dễ thương từng khiến dân mạng Việt chao đảo, là người dùng khá tích cực trên KWAI.

Theo tìm hiểu, KWAI ID của Đóa Nhi là 772737494. Cô năm năm vừa tròn 20 tuổi và hẹn đang sống tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Đóa Nhi gây ấn tượng với người đối diện bằng một gương mặt bầu bĩnh dễ thương, trẻ trung cùng mái tóc ngắn và đôi mắt to tròn. Tài khoản của Đóa Nhi trên KWAI thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Đóa Nhi cho biết cô cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt Nam và cô muốn tìm một người bạn có thể dạy mình Tiếng Việt để chia sẻ được nhiều điều hơn với những người yêu mến cô nàng.

KWAI khá thân thiện và dễ sử dụng.

Thực tế, KWAI hiện nay có tới hơn 700 triệu người dùng trên khắp thế giới, trong đó con số người dùng hoạt động hàng ngày lên tới 100 triệu. Tập trung chính vào nội dung video, từ khi ra mắt tới nay, KWAI đã ghi nhận hơn 4 tỷ video được người dùng tải lên. Tham gia mạng xã hội này, người dùng sẽ được cấp một tài khoản và dễ dàng chia sẻ các khoảnh khắc trong cuộc sống của mình.

Bạn có thể tải về KWAI tại đây cho iOS và tại đây cho Android.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất