Công Nghệ

Đây là toilet đặc biệt đang khiến dân văn phòng khắp thế giới 'khiếp sợ'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với thiết kế đặc biệt, toilet này sẽ khiến người dùng khó chịu khi sử dụng quá 5 phút.

Những ông sếp có thể giải quyết được bài toán nhân viên ngồi quá lâu trong toilet vào giờ làm việc có thể đã có đáp án của mình với một kiểu toilet mới được công bố.

(Ảnh: StandardToilet)

Một toilet được startup Anh có tên Standard Toilet có bệ ngồi được thiết kế nghiêng và sẽ gây khó chịu khi một người ngồi lâu quá 5 phút, người sáng lập Mahabir Gill nói với WIRED.

Theo giới thiệu trên website của Standard Toilet, toilet này có giá từ 200 USD đến 650 USD và được thiết kế để làm tăng năng suất làm việc ở công sở. Nó khiến nhân viên cảm thấy khó chịu khi cố gắng “câu giờ” bằng cách sử dụng smartphone trong nhà vệ sinh chẳng hạn.

“Thời hiện đại, toilet ở công sở trở thành một khu vực nhắn tin và dùng mạng xã hội thoải mái và riêng tư,” Standard Toilet nói trong một thông cáo báo chí. Standard Toilet nhấn mạnh rằng sản phẩm của startup có thể trở thành một tài sản với công sở. Được biết, toilet đặc biệt này được thiết kế với độ nghiêng 13 độ.

Trên mạng xã hội Twitter, người dùng đang có những phản ứng trái chiều liên quan đến chiếc toilet kì quặc này. Một người dùng ở địa chỉ @WhaleHorned hóm hỉnh chia sẻ: “Liệu năng suất lao động tăng thì chúng ta có được tăng lương không?”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất