Công Nghệ

Đây là tin rất vui cho những người sẽ mua iPhone 12 năm sau

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple có thể tặng kèm tai nghe AirPods với iPhone 12 song không nhiều người tin vào tính xác thực của thông tin này.

Apple đang cân nhắc tặng kèm tai nghe AirPods bên trong hộp máy của những chiếc iPhone sẽ ra mắt năm 2020, theo một nguồn tin đến từ DigiTimes.

Nếu như ở thời điểm ra mắt AirPods nhận được khá nhiều lời chê về thiết kế thì đến nay nó lại trở thành một chiếc tai nghe không dây “quốc dân”. (Ảnh: The Verge)

Báo cáo này theo đó khẳng định “nhiều nhà sản xuất smartphone bao gồm Apple, Samsung và Xiaomi đang tính đến việc đóng chung những chiếc nghe TWS kèm theo điện thoại”. Trong trường hợp bạn chưa biết, TWS là viết tắt của truly wireless stereo, ý chỉ những chiếc tai nghe không dây như AirPods hay Samsung Galaxy Bubs.

Dù vậy, MacRumors nhận định thông tin này khó có thể trở thành sự thật, đặt trong bối cảnh AirPods có giá bán khởi điểm hiện tại tới 159 USD. Sẽ rất khó để các nhà sản xuất như Apple có thể bán chiếc tai nghe này trong hộp máy mà không làm tăng giá bán của những chiếc iPhone.

Bên cạnh đó, sức hút của AirPods cũng là một lí do Apple sẽ không bán kèm chiếc tai nghe này cùng iPhone, ít nhất là trong ngắn hạn. Ở thời điểm hiện tại, một số lượng lớn người dùng sẵn lòng bỏ vài trăm USD để mua những chiếc AirPods bên ngoài như một phụ kiện cho chiếc iPhone mà mình đang sử dụng. AirPods Pro thậm chí đang thu hút sự quan tâm đến mức Apple được cho là đã đẩy mạnh gấp đôi nhu cầu sản xuất.

Apple có thể đang có tới một nửa thị phần thị trường tai nghe không dây thế giới. (Ảnh: The Verge)

Vài năm trở lại đây, Apple thường tặng kèm chiếc tai nghe EarPods với những thiết bị di động của mình. Những chiếc tai nghe này thực tế có giá thành sản xuất không cao cùng giá bán lẻ 29 USD. MacRumors nói thêm rằng cũng không loại trừ khả năng Apple sẽ tặng kèm những chiếc EarPods phiên bản nâng cấp cùng iPhone mới hoặc AirPods sẽ được tặng kèm trong các phiên bản iPhone 12 với giá thành cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất