Công Nghệ

Đây là thứ Samsung có thể sẽ dùng để làm ‘lu mờ’ iPhone XS

Theo Business Insider
Chia sẻ

Samsung mới đây đã úp mở với người yêu công nghệ rằng hãng này có thể sẽ làm iPhone 2018 lu mờ bằng cách ra mắt một chiếc điện thoại dẻo ngay trong năm nay.

DJ Koh, người đứng đầu mảng di động của Samsung, mới đây chia sẻ với CNBC rằng Samsung có thể sẽ giới thiệu chiếc điện thoại dẻo của mình ngay tại sự kiện Samsung Developer Conference diễn ra vào tháng 11 tới - xung quanh thời điểm chiếc iPhone bắt đầu lên kệ tại nhiều thị trường trên thế giới.

Dù vậy, ông DJ Koh không tiết lộ thời điểm chiếc máy này sẽ chính thức lên kệ. Trước đó, ông từng úp mở rằng máy ẽ tới tay người dùng sớm nhất trong năm nay hoặc chậm nhất trong năm 2019. Trong một cuộc phỏng vấn với Business Insider tháng trước, DJ Koh nói chiếc điện thoại này “không còn xa nữa”.

“Nó đã gần được hoàn thiện - chúng tôi hiện đang tập trung vào trải nghiệm người dùng,” ông chia sẻ.

Business Insider nhận định nếu Samsung ra mắt điện thoại dẻo trong năm nay, nó có thể là một trong những yếu tố khiến những người mua iPhone tiềm năng trì hoãn dự định của mình. Ở thời điểm hiện tại, chưa có quá nhiều thông tin về chiếc điện thoại dẻo của Samsung rò rỉ. Tuy nhiên, máy được đồn đoán sẽ có tên Galaxy X, có kích thước như một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ khi mở toàn bộ và ở chế độ gập sẽ “cồng kềnh” hơn một chiếc điện thoại thông thường khá nhiều.

Một phần lý do chiếc điện thoại dẻo của Samsung ra mắt chậm là bởi Samsung đang cố gắng khiến nó hấp dẫn hơn một chiếc máy tính bảng thông thường hay một chiếc điện thoại cỡ lớn. “Khi ở chế độ mở hoàn toàn, lợi ích mà nó mang đến cho người dùng so với máy tính bảng là gì? Nếu trải nghiệm khi dùng máy ở dạng mở hoàn toàn tương tự như máy tính bảng, tại sao khách hàng lại cần mua nó?” ông DJ Koh nói.

Về phía Apple, năm nay, hãng sẽ trình làng ba chiếc iPhone mới vào ngày 12 tháng 9 tới. Hai chiếc iPhone cao cấp với màn hình OLED có thể lên kệ ngay trong tháng này, trong khi đó chiếc iPhone giá thấp với màn hình LCD có khả năng phải tới tháng 10 hoặc thậm chí là tháng 11 mới bán ra vì một số khó khăn về mặt kĩ thuật.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất