Công Nghệ

Đây là thông tin có thể khiến tất cả những ai mua iPhone mới trong năm nay phải tiếc nuối

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tất cả những chiếc iPhone ra mắt trong năm tới đều được kì vọng sẽ có thiết kế của iPhone X.

Apple sẽ cho ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm 2018, dẫn nguồn báo cáo mới nhất được Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn tin liên quan đến Apple đáng tin cậy nhất, phát đi. “Chúng tôi dự đoán Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong nửa sau của năm 2018, trong đó bao gồm hai mẫu máy với màn hình OLED 6,5 inch và 5,8 inch cùng một mẫu máy với màn hình TFT 6,1 inch. Tất cả đều được trang bị thiết kế màn hình bao phủ toàn bộ mặt trước cùng hệ thống camera TrueDepth, tương tự những gì đã có trên iPhone X,” báo cáo viết.

Apple có thể ra mắt ba mấu mãu iPhone mới vào năm sau.

Nhà phân tích này cho biết thêm rằng hai trong số ba chiếc iPhone nói trên sẽ được Apple nhắm vào thị trường cao cấp, trong khi đó mẫu máy thứ ba sẽ được dành cho thị trường tầm thấp hơn cùng mức giá rơi vào khoảng 649 USD đến 749 USD. Hai chiếc máy nhắm vào phân khúc cao cấp sẽ bao gồm một chiếc iPhone với kích thước màn hình và công nghệ tương đương iPhone X và một mẫu máy khác với màn hình lên tới 6,5 inch.

Tất cả những chiếc iPhone ra mắt trong năm tới đều được kì vọng sẽ có thiết kế của iPhone X.

Cũng theo Ming-Chi Kuo, ba mẫu iPhone Apple trình làng trong năm sau sẽ tại ra một “cơn lốc” nhu cầu thay mới máy của người dùng. Apple được kì vọng sẽ xuất xưởng từ 100 triệu đến 120 triệu máy iPhone mới vào nửa cuối năm sau. Lý do cho dự đoán này đến từ việc Apple có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng đồng thời mức giá của những chiếc iPhone với tính năng FaceID cũng da dạng và dễ tiếp cận hơn.

Dù vậy, có vẻ như vẫn còn quá sớm để nói về những chiếc iPhone mới lúc này. iPhone X đến nay vẫn còn chưa hạ nhiệt. Máy được lên kệ vào đầu tháng 11 và hiện vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất