Công Nghệ

Đây là thời điểm bạn có thể mua iPhone XS, chiếc smartphone 'nóng' nhất dịp cuối năm

Theo Business Insider
Chia sẻ

Chỉ còn trên dưới một tuần nữa, những chiếc iPhone 2018 sẽ chính thức được Apple trình làng.

Apple mới đây đã gửi đi thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone mới. Theo đó, thời điểm sự kiện này diễn ra đã được ấn định vào ngày 12 tháng 9 tới đây tại khán phòng Steve Jobs Theater. Năm nay, Apple dự kiến sẽ trình làng ba chiếc iPhone mới với màn hình 5,8 inch OLED, 6,5 inch OLED và 6,1 inch LCD. Hai chiếc smartphone có màn hình OLED sẽ thuộc phân khúc cao cấp hơn và nhiều khả năng sử dụng chung một tên gọi là iPhone XS.

Tất cả những chiếc iPhone Apple trình làng năm 2018 đều sẽ có thiết kế tương tự iPhone X.

Theo dự đoán của nhiều trang công nghệ, sau khi được trình làng vào ngày 12 tháng 9, Apple sẽ sớm cho phép người dùng đặt trước những chiếc iPhone mới vào ngày 14 tháng 9. Dù vậy, máy nhiều khả năng phải tới ngày 21 tháng 9 mới chính thức lên kệ và được chuyển tới tay người dùng.

Còn nhớ năm ngoái, Apple ra mắt iPhone 8/ 8 Plus và iPhoen X vào ngày 12 tháng 9. iPhone 8 bắt đầu nhận đặt trước ba ngày sau đó, vào thứ 6 ngày 15 tháng 9 và bắt đầu lên kệ vào đúng một tuần sau thời điểm đặt trước, vào thứ 6 ngày 22 tháng 9. Năm nay, ngày 15 và ngày 22 tháng 9 rơi và thứ 7. Vì thế, Apple nhiều khả năng sẽ điều chỉnh lịch đặt trước và lên kệ của những chiếc iPhone mới sớm hơn một ngày so với năm ngoái.

Hình ảnh iPhone XS rò rỉ thời gian gần đây.

Năm ngoái, trong một động thái không giống như truyền thống, iPhone X chỉ nhận đặt trước 6 tuần sau khi nó được trình làng, vào ngày 27 tháng 10 và chỉ chính thức lên kệ vào ngày 3 tháng 11. Năm nay, điều tương tự cũng có thể lặp lại với chiếc iPhone giá thấp dùng màn hình LCD. Cụ thể, một số nguồn tin cho biết Apple đã gặp phải một số khó khăn về mặt kĩ thuật khiến quá trình sản xuất chiếc máy này với số lượng lớn khởi động chậm hơn dự kiến. Do đó, máy nhiều khả năng phải tới tháng 10 hoặc thậm chí là tháng 11 mới bán ra.

Dĩ nhiên, ở đợt mở bán sớm nhất, Apple thường chỉ khởi động tại một số thị trường lớn. Năm ngoái, đợt mở bán đầu tiên của iPhone mới bao gồm các thị trường là: Úc, Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hong Kong, Ireland, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na-Uy, Bồ Đài Nha, Puerto Rico, Singapore, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển, Thuỵ Sỹ, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ và US Virgin Islands.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất