Công Nghệ

Đây là thời điểm bạn bắt đầu có thể mua iPhone 2018

T. Sơn
Chia sẻ

Theo nguồn tin rò rỉ, iPhone 2018 sẽ chính thức lên kệ khoảng hơn một tuần sau khi sự kiện ra mắt được tổ chức.

Vào ngày 12 tháng 9, những chiếc iPhone 2018 sẽ chính thức được Apple dưới thiệu trong một sự kiện mang thông điệp Gather Round diễn ra tại khán phòng Steve Jobs Theater. Theo một rò rỉ mới nhất đến từ một nguồn tin tại Ý, những lô “iPhone XS” và “iPhone XC” sẽ lên kệ một thời gian ngắn sau đó ngày ngày 21 tháng 9, theo Apple Insider.

Cụ thể, ảnh chụp màn hình một tin nhắn nội bộ của một hãng vận chuyển cho thấy thông điệp “cảnh báo” nhân sự của mình về một đợi tăng lượng công việc đáng kể trong tương lai gần với thời điểm bắt đầu là ngày 21 tháng 9, 9 ngày sau khi sự kiện Apple chính thức khai màn. AppleInsider đã xác nhận với nhà mạng rằng đây chính là đối tác vận chuyển của họ ở Ý và một số quốc gia khác. Tin nhắn cũng nhắc đến việc tăng số lượng hàng giao vào các ngày từ 25 đến 27 tháng 9, tuy nhiên nhu cầu sẽ không lớn như ngày 21 tháng 9.

Trước đó, có một số nguồn tin cho rằng chỉ có chiếc iPhone XS và iPhone XS Plus (với màn hình OLED) được lên kệ ngay trong tháng 9. Chiếc iPhone XC (với màn hình LCD) theo đó sẽ lên kệ chậm hơn dự kiến vào tháng 10 hoặc thậm chí là tháng 11 do một số khó khăn mà Apple gặp phải trong quá trình sản xuất. Trong một diễn biến khác, Bloomberg mới đây cho biết iPhone XC dễ gặp phải tình trạng khan hàng trong thời gian đầu bởi nguồn cung hạn chế.

Những chiếc iPhone 2017 sẽ sớm “lỗi thời” sau khi sự kiện ra mắt iPhone 2018 được tổ chức vào ngày 12 tháng 9 tới.

Trong đợt mở bán đầu tiên, Apple sẽ đưa iPhone tới một số thị trường lớn của mình và thường thì Việt Nam không nằm trong số này. Dù vậy, những chiếc iPhone mới cũng sẽ nhanh chóng được đưa về Việt Nam từ một số thị trường như Singapore, Hong Kong và Úc theo đường xách tay để giải toả cơn khát ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất