Công Nghệ

Đây là tất cả những người nổi tiếng đã xuất hiện trong sự kiện 'đầy sao' của Apple đêm qua

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trên sân khấu sự kiện diễn ra vào rạng sáng ngày 26/03 (giờ Việt Nam), Apple đã giới thiệu dịch vụ Apple TV+ hoàn toàn mới cùng sự xuất hiện của rất nhiều người nổi tiếng.

Apple “chốt” phần giới thiệu Apple TV+ cùng màn xuất hiện của Oprah Winfrey. Bà sẽ thực hiện hai series phim tài liệu cho Apple: một trong số đó có tên gọi Toxic Labor (nói về các vấn đề trong môi trường làm việc) và một series nhiều phần liên quan đến sức khoẻ tinh thần. Theo Oprah, bà hợp tác với Apple bởi “nền tảng Apple cho phép bà làm những điều bà vẫn làm nhưng theo một cách hoàn toàn mới.”

JJ Abrams và Sara Bareilles xuất hiện trên sân khấu sự kiện của Apple khi nói về một series mới mang tên gọi Little Voice. Series này xoay quanh câu chuyện của các nghệ sỹ trẻ ở New York.

Nữ ca sỹ Sara Bareilles thậm chí có màn khoe giọng ấn tượng với ca khúc chủ đề của series này.

Nghệ sỹ hài Kumail Nanjiani cũng có màn xuất hiện khiến nhiều người cười bò trong khán phòng. Anh có một series hợp tác cùng Appe TV+ mang tên “Little America” với nội dung tập trung vào “những câu chuyện rất con người về những người nhập cư.”

Diễn viên Jason Momoa và Alfre Woodard hợp tác cùng Apple trong một show liên quan đến khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh trong tương lai rất xa.

Reese Witherspoon và Jennifer Aniston có một series mang tên “The Morning Show” xoay quanh những người giúp nước Mỹ tỉnh dậy vào mỗi buổi sáng.

Nam diễn viên Steve Carell cũng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu cùng hai người đẹp này. Họ tiết lộ anh sẽ đóng một nhân vật trong series.

“Đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện ở Apple,” đạo diễn gạo cội Steven Spielberg chia sẻ. Trên sân khấu sự kiện, ông đã nói về nội dung khoa học viễn tưởng và series mới mang tên Amazing Stories.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất