Công Nghệ

Đây là sao Việt chịu chơi nhất, năm nào cũng mua iPhone xách tay ngay ngày đầu về nước

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Không ít sao Việt thích iPhone nhưng thích đến mức năm nào cũng mua iPhone cực sớm như Ngọc Trinh thì chắc chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Bền, đẹp, lâu lỗi mốt, ít mất giá và dễ sử dụng, đó là lý do tại sao không chỉ những người hâm mộ cứng cựa của Apple luôn mong muốn sở hữu chiếc điện thoại mới nhất của “táo khuyết” mỗi năm mà không ít sao Việt cũng cực kì háo hức chờ đón chúng. Năm nay, iPhone Xs Max chỉ vừa mới ra mắt đã kịp gọi tên kha khá chủ nhân trong làng giải trí Việt như Ngọc Trinh, Văn Mai Hương, Trương Quỳnh Anh hay Dương Khắc Linh.

Dù vậy, nếu phải điểm mặt một sao Việt năm nào cũng mua iPhone mới ngay thời điểm máy về nước theo đường xách tay, nhân vật này không thể là một ai khác ngoài Ngọc Trinh.

Sáng ngày 20 tháng 9 năm 2013 (giờ Việt Nam), iPhone 5s chính thức lên kệ tại một số thị trường mở bán đợt đầu. Vài ngày sau đó, trong một sự kiện, Ngọc Trinh đã kịp xuất hiện cực kì ấn tượng cùng chiếc iPhone 5s. Lúc đó, cô có một chiếc iPhone 5s vàng, màu máy mới lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone và đang gây sốt.

Một năm sau đó, Ngọc Trinh lên đời ngay chiếc iPhone 6 ngay sau khi nó được xách tay về nước trong ngày đầu mở bán. Cô được xem là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam có cơ hội sở hữu chiếc máy này.

Năm ngoái, khi iPhone X lên kệ, chiếc điện thoại này thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi nó mang trên mình một thiết kế hoàn toàn mới. Ngọc Trinh không đứng ngoài cơn sốt này, cô đăng hình ảnh một chiếc iPhone X trên trang mạng xã hội cá nhân.

Ngọc Trinh cũng là một trong những sao Việt sớm có iPhone Xs Max. Cô khoe nó là một món quà từ một người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất