Công Nghệ

Đây là nỗi hối hận lớn nhất trong cuộc đời của Bill Gates

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sự "hối hận" này của Bill Gates cũng có thể sẽ mang đến cho bạn một bài học thú vị trong năm mới.

Với khối tài sản ròng lên tới 96,4 tỷ USD tính đến thời điểm hiện tại, Bill Gates đang là người giàu có thứ hai trên thế giới theo số liệt được cập nhật bởi Forbes. Là người thành công và nổi tiếng, Bill Gates là thần tượng của không ít người. Thế nhưng bạn đã bao giờ “tò mò” về nỗi hối tiếc lớn nhất của Bill Gates trong cuộc đời ông không? Thực tế, bạn cũng có thể rút ra được nhiều bài học cho chính mình khi biết điều này.

“Tôi cảm thấy khá ngu ngốc vì mình không biết bất kì ngoại ngữ nào,” Bill Gates chia sẻ. “Tôi học môn Latinh và tiếng Hy Lạp khi còn học phổ thông và được điểm A và tôi cứ nghĩa là nó có thể giúp ích cho từ vựng của mình. Nhưng tôi ước gì mình biết tiếng Pháp, tiếng Ả Rập hoặc tiếng Trung Quốc,” người đồng sáng lập Microsoft chia sẻ. “Tôi hy vọng mình sẽ có thời gian để học một trong những thứ tiếng này - có lẽ là tiếng Pháp bởi nó dễ nhất.”

Bill Gates cũng chia sẻ ông đã thử dụng Duolingo - một ứng dụng cung cấp nhiều bài học ngôn ngữ miễn phí - tuy nhiên ông không thể theo kịp. Được biết, Bill Gates đã chia sẻ nỗi hối hận nói trên của mình trên một chương trình hỏi đáp của mạng xã hội reddit nhiều năm về trước.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất