Công Nghệ

Đây là những ngôi sao 'nguy hiểm' nhất trên Internet của năm 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

McAfee mới đây đã lần thứ 12 công bố danh sách những người nổi tiếng có thể mang lại cho người dùng Internet nhiều nguy cơ nhiễm phần mềm độc hại nhất.

Mới đây, hãng bảo mật McAfee đã công bố danh sánh những người nổi tiếng “nguy hiểm” nhất trên Internet. Theo đó, kết quả tìm kiếm liên quan đến những người này dễ dẫn người dùng đến các website độc hại nhất. Đây là lần thứ 12 liên tiếp McAfee công bố danh sách này. Năm nay, nữ diễn viên, người mẫu Ruby Rose là cái tên xếp ở vị trí đầu tiên.

Danh sách top 10 người nổi tiếng “nguy hiểm” nhất trên Internet. Ruby Rose đừng đầu danh sách năm nay, cô nổi tiếng với series phim Orange is the new black.

Năm nay, danh sách những người nổi tiếng “nguy hiểm” nhất trên Internet phần lớn là các ngôi sao đến từ các show truyền hình thực tế hoặc các chương trình sitcom. Không giống với danh sách năm 2017, các ngôi sao ca nhạc nắm giữ các vị trí khá thấp trên bảng xếp hạng năm nay. Adele theo đó là nghệ sỹ xếp cao nhất cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 21, theo sau đó là Shakira ở vị trí thứ 27. Năm ngoái, Avril Lavigne là ngôi sao “nguy hiểm” nhất thì năm nay cô tụt xuống vị trí thứ 30, còn Lady Gaga thì xếp ở vị trí thứ 35.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất