Công Nghệ

Đây là những màu máy sẽ xuất hiện trên bom tấn Samsung Galaxy Note10

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Note10 nhiều khả năng có thể có tới 5 phiên bản màu máy khác nhau.

Samsung Galaxy S10 là một trong những chiếc smartphone ấn tượng nhất trong series Galaxy S của Samsung. Dù vậy, với người dùng kì vọng vào một chiếc máy mạnh mẽ hơn, Samsung Galaxy Note10 mới là cái tên đáng để chờ đợi. Chiếc máy này theo đó được kì vọng sẽ ra mắt vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm hiện tại, rất nhiều thông tin về nó đã bị rò rỉ. Một nguồn tin mới đây xác nhận mới MySmartPrice rằng Samsung Galaxy S10 sẽ có tới 5 phiên bản màu máy khác nhau.

Ảnh dựng Samsung Galaxy Note10.

Cụ thể, Samsung Galaxy Note10 có thể có phiên bản màu đen, trắng, bạc, đỏ và hồng. Dù vậy, phiên bản với màn hình lớn hơn, Samsung Galaxy Note10 Pro có thể sẽ chỉ có một vài màu máy độc quyền khác. Còn nhớ năm ngoái, khi lên kệ, Note9 có bốn màu máy khác nhau bao gồm đồng, tím, đen và xanh dương. Samsung sau đó giới thiệu thêm hai phiên bản màu máy khác là Bạc và Trắng tại một số thị trường đặt thù.

Năm nay, Samsung Galaxy Note10 được cho là sẽ có màn hình 6,3 inch, trong khi đó phiên bản Pro có thể có màn hình lên tới 6,7 inch. Cả hai chiếc máy này nhiều khả năng đều có thêm phiên bản 5G. Về thông số cấu hình, người dùng có thể kì vọng vào sự xuất hiện của chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 tuỳ thị trường, cùng với đó là RAM 8 GB và 128 GB bộ nhớ trong. Phiên bản cao cấp nhất thậm chí có thể có RAM tới 12 GB và 1 TB bộ nhớ trong.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất