Công Nghệ

Không phải iPhone, đây mới là sản phẩm ‘hot’ nhất của Apple vào ngày Black Friday

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không được giảm giá nhiều song một số sản phẩm của Apple vẫn cực kì hot trong dịp lễ mua sắm Black Friday và Cyber Monday vừa qua.

Apple ước đạt đã bán được 3 triệu đơn vị tai nghe AirPods và AirPods Pro trong hai sự kiện mua sắm Black Friday và Cyber Monday. Thông tin này vừa được nhà phân tích Dan Ives của Wedbush đưa ra với nguồn đến từ các kênh bán hàng và tình trạng kho hàng ở các đơn vị bán lẻ.

Tai nghe AirPods và AirPods Pro đang thực sự trở thành những ngôi sao mới nổi của Apple. (Ảnh: CNET)

Wedbush theo đó cho biết đã ghi nhận nhu cầu AirPods và AirPods Pro tăng vọt trong sự kiện mua sắm cuối năm của người Mỹ. Apple ra mắt chiếc AirPods Pro với giá 249 USD vào thời điểm cuối tháng 10 với các tính năng chống ồn, kháng nước, được trang bị cảm biến chạm mới và thiết kế vừa tai người dùng hơn. Công ty này bên cạnh đó vẫn bán chiếc AirPods thứ hệ hai với giá 159 USD kèm đế sạc thường và 199 USD kèm đế sạc không dây chuẩn Qi.

9to5Mac cho biết mặc dù có một số đơn vị bán lẻ đã giảm giá AirPods vào ngày Black Friday song hầu hết số lượng tai nghe tiêu thụ đến từ sự quan tâm nhiều hơn của người dùng. Tuần trước, một nguồn tin từ Nikkei nói rằng Apple đang đề nghị đơn vị đối tác sản xuất AirPods Pro tăng gấp đôi sản lượng sản xuất để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Ở thời điểm hiện tại, người dùng mua AirPods Pro tại Mỹ từ Apple Store đang phải đợi tới 4 tuần.

Apple đang chiếm quá bán miếng bánh thị phần toàn cầu ngành hàng tai nghe không dây. (Ảnh: CNET)

Trong năm 2019, Apple được kì vọng sẽ bán được 60 triệu đơn vị tai nghe AirPods. Con số này có thể sẽ tăng lên mốc từ 85 triệu đến 90 triệu vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất