Công Nghệ

Đây là mạng xã hội video khiến nhiều sao Việt mê mẩn thời gian gần đây

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tik Tok là mạng xã hội chỉ tập trung vào nội dung được thể hiện qua các đoạn video ngắn.

Thị trường mạng xã hội nói chung đang được “chiếm lĩnh” bởi những ông lớn như Facebook. Vì thế, các mạng xã hội muốn thành công cần tìm cho mình một thị trường ngách hẹp hơn. Mới đây, một mạng xã hội như vậy mang tên gọi Tik Tok đang thu hút được khá nhiều sự chú ý tại Việt Nam. Theo đó, đây là một mạng xã hội tập trung vào các nội dung định dạng video.

Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu khá chăm chỉ cập nhật Tik Tok.

Người dùng Tik Tok theo đó có thể nhanh chóng tạo ra và chia sẻ các đoạn video ngắn thời lượng 15 giây cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt, các bộ lọc, bộ sticker, các công cụ 3D hay tính năng tự động làm đẹp cực kì thú vị. Mạng xã hội này còn hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video dựa trên công nghệ trí thông minh nhân tạo để mọi thứ đơn giản và dễ dùng hơn.

Tik Tok cũng được các sao Hàn yêu thích.

Thực tế, mạng xã hội Tik Tok đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người dùng Việt Nam sau khi nhiều sao Việt khá chăm chỉ cập nhật nội dung trên nền tảng này, trong đó có thể kể đến Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy, nhóm MONSTAR, Trương Quỳnh Anh, Vương Anh Ole, An Japan, Yu Dương, một số cầu thủ U23 Việt Nam… Không dừng lại ở đây, người dùng còn có thể cập nhật thông tin từ nhiều sao Châu Á khác như iKON, Black Pink, Lee Jong-suk, Nam Joo-hyuk, Yu Seon-ho, Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh, Jackson (GOT7)… trên Tik Tok.

Những bộ lọc và sticker vui nhộn này là một điểm cộng của Tik Tok.

Tại Việt Nam, cũng có một số người dùng bắt đầu thu hút được hàng trăm nghìn người theo dõi và hàng triệu lượt xem trên Tik Tok chỉ sau vài tháng. Trước đó, Tik Tok từng lọt top các ứng dụng được tải về nhiều nhất trên App Store tại Thái Lan và Nhật Bản trong khi đó xếp hạng đầu trong các ứng dụng “Video Players” trên Google Play Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất